Hành Trình Rực Rỡ Chương trình thực tế khám phá văn hóa

10/10 (1) Lượt xem: 24 Phát hành: VTV Năm: 28/05/2023 Đạo diễn: #NA

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hành Trình Rực Rỡ (Viebeauty) là một chương trình truyền hình thực tế chủ đề về khám phá du lịch, được công ty Vie Channel và Dong Tay Promotion cùng phối hợp sản xuất. Trong chương trình này, sẽ có tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Trường Giang, Thúy Ngân, Isaac, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Negav.

Tại chương trình Hành Trình Rực Rỡ sẽ kết hợp khám phá, tôn vinh lịch sử, văn hóa tại các địa danh trên cả nước. Khởi đầu từ niềm tự hào dân tộc, chương trình sử dụng hình thức du lịch theo nhóm, đến các tỉnh thành khác nhau, và kể những câu chuyện thú vị, sâu sắc, đậm văn hoá địa phương. Đến với chương trình, các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ cùng với khán giả tham gia các trò chơi vui nhộn, thông qua đó học hỏi những kiến thức về đất nước, văn hoá, lịch sử, ẩm thực, con người, âm nhạc, nghệ thuật... từ đó khơi dậy tình yêu quê hương đất nước.

Dàn cast trong gameshow là 6 nghệ sĩ nổi tiếng trở thành 6 mảnh ghép, 6 cá tính kết hợp với nhau trong chuyến hành trình thực tế với vô vàn thử thách sẽ mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm khó quên, mang lại những giây phút giải trí và tiếng cười.

Bộ chương trình này, sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3, siêu ứng dụng giải trí VieON, và kênh YouTube Đông Tây Promotion Official, bắt đầu từ ngày 28/05/2023.

Trailer chương trình Hành Trình Rực Rỡ

Thông tin thêm chương trình Hành Trình Rực Rỡ

Thời lượng:#Đang cập nhật
Dàn cast:Trường Giang, Thúy Ngân, Isaac, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Negav.
Nhà sản xuất:Công ty Vie Channel và Dong Tay Promotion
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh chương trình Hành Trình Rực Rỡ

Poster chương trình Hành Trình Rực Rỡ
Poster chương trình Hành Trình Rực Rỡ
  • 1.415 lượt xem
Link xem Hành Trình Rực Rỡ