Bếp Trưởng Năm Sao Five Star Chef - Gameshow ẩm thực mới trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 05 Phát hành: Netflix Năm: 14/07/2023 Đạo diễn: Ruth Kelly

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bếp Trưởng Năm Sao, Five Star Chef, là chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực đang được phát sóng trên kênh Netflix. 7 đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những phong cách ẩm thực cao cấp, đa dạng tới Nhà hàng Palm Court lâu đời tại khách sạn Langham sang trọng ở London. Hãy xem ai sẽ phải ra về và ai sẽ giành chiến thắng thuyết phục tại show Bếp Trưởng Năm Sao.

Người chiến thắng gameshow Five Star Chef sẽ nhận được giải thưởng danh giá, đó là vị trí bếp trưởng tại chính Nhà hàng Palm Court. Thành phần ban giám khảo uy tín bao gồm đầu bếp Michel Roux, ông chủ nhà hàng Mike Reid và đầu bếp bánh ngọt hàng đầu thế giới - Ravneet Gill.

Gameshow Bếp Trưởng Năm Sao trên Netflix

Cuộc thi bắt đầu với 14 đầu bếp. Họ sẽ cùng chế biến 1 món ăn theo cách của riêng mình để phục vụ tại Nhà hàng Palm Court. 7 đầu bếp sẽ bị loại, 7 người còn lại đi tiếp vào vòng trong với phần thi phục vụ những khách hàng khó tính.

Mỗi thí sinh của Five Star Chef đều có những khái niệm riêng về ẩm thực và phong cách cá nhân rõ nét, được thể hiện qua cách sơ chế, chế biến món ăn và trình bày. Dù phần thưởng của cuộc thi không quá lớn, nhưng mặt bằng chung về chất lượng thì sinh thì khá cao.

Chương trình Bếp Trưởng Năm Sao Mùa 1 gồm 6 tập với thời lượng dưới 50 phút/tập. Không có quá nhiều sự tương tác giữa giám khảo với thí sinh hay dày đặc cảnh hậu trường như nhiều gameshow ẩm thực khác, bởi chương trình nhấn mạnh vào chất lượng của món ăn và sự sáng tạo thay vì yếu tố giải trí đơn thuần. Liệu ai sẽ là bếp trưởng mới của Palm Court? Cùng xem Five Star Chef trên Netflix để tìm câu trả lời…

Trailer game show Bếp Trưởng Năm Sao

Thông tin thêm gameshow Five Star Chef

Thời lượng:Mùa 1 - 6 tập
Diễn viên:Michel Roux, Mike Reid, Ravneet Gill
Nhà sản xuất:Ruth Kelly
Đạo diễn:Ruth Kelly
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh Five Star Chef trên Netflix

Bếp Trưởng Năm Sao - Five Star Chef là gameshow ẩm thực mới trên Netflix
Bếp Trưởng Năm Sao - Five Star Chef là gameshow ẩm thực mới trên Netflix
Five Star Chef là chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực để tìm ra bếp trưởng mới cho nhà hàng Palm Court
Five Star Chef là chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực để tìm ra bếp trưởng mới cho nhà hàng Palm Court
7 đầu bếp sẽ cùng tranh tài trong 1 cuộc thi nấu ăn uy tín, cạnh tranh khốc liệt
7 đầu bếp sẽ cùng tranh tài trong 1 cuộc thi nấu ăn uy tín, cạnh tranh khốc liệt
  • 55 lượt xem
Link xem Bếp Trưởng Năm Sao