Lạ Lắm À Nha The Wall Duet - Chương trình truyền hình trên VTV3

10/10 (2) Lượt xem: 10 Phát hành: VTV Năm: 09/03/2023 Đạo diễn: Dương Khắc Linh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lạ Lắm À Nha (The Wall Duet) là một chương trình truyền hình, gameshow về âm nhạc được rất nhiều người yêu thích và đón xem trong thời gian vừa qua. Tại mỗi tập của chương trình sẽ có 3 người chơi là những nghệ sĩ và có 3 khách mời bí ẩn, những người chơi sẽ được song ca cùng với nhân vật bí ẩn, sau đó dựa vào những gợi ý mà chương trình và người chơi khác đưa ra, để đoán chính xác được nhân vật bí ẩn song ca cùng mình là ai. Chương trình này, sẽ được dẫn dắt bởi nghệ sĩ Trường Giang.

Trong mỗi tập của Lạ Lắm À Nha sẽ được chia thành 2 phần chính. Phần thứ nhất, người chơi sẽ được hát song ca cùng với người bí ẩn và nhiệm vụ sẽ là đoán xem người bí ẩn là ai. Nếu đoán đúng, thì người chơi sẽ được chiếc vương miện và phải làm thế nào để có thể giữ được chiếc vương miện đến hết phần 1, để giành quyền ưu tiên ở phần 2. Còn không đoán đúng, nhân vật bí ẩn là ai thì người chơi sẽ phải chịu phạt, bằng những thử thách ngẫu nhiên của chương trình đưa ra.

Ở phần 2: 3 nhân vật bí ẩn sẽ bước lên sân khấu để tham gia rút thăm. Mỗi nhân vật bí ẩn sẽ chọn một trong ba phong bì của chương trình, trong đó có một phong bì 10 triệu đồng (20 triệu đồng ở mùa 1, 10 triệu đồng ở mùa 2), một phong bì 1 triệu đồng và một phong bì có ghi phần quà hoặc hình phạt của chương trình, đồng thời thuyết phục những người chơi chọn mình. Khi cả ba người chơi đã lựa chọn xong, kết quả sẽ được công bố. Số tiền, phần thưởng hay hình phạt trong phong bì mà nhân vật bí ẩn lựa chọn sẽ chia đều cho nhân vật bí ẩn và những người chơi chọn mình.

Hiện tại, mùa 2 của chương trình Lạ Lắm À Nha sẽ chính thức được phát sóng thứ Năm hàng tuần từ ngày 09/03/2023 trên kênh truyền hình VTV3 và được phát lại trên kênh Youtube Đông Tây Promotion Official.

Trailer chương trình Lạ Lắm À Nha

Thông tin thêm chương trình Lạ Lắm À Nha

Thời lượng:60 phút/tập
Dẫn chương trình:Trường Giang
Nhà sản xuất:Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Đông Tây Promotion
Đạo diễn:Dương Khắc Linh
Năm phát hành:2021
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh chương trình Lạ Lắm À Nha

Poster chương trình Lạ Lắm À Nha mùa 2
Poster chương trình Lạ Lắm À Nha mùa 2
  • 536 lượt xem
Link xem Lạ Lắm À Nha
Link Truy cập chính thức: