Hành trình kỳ thú Let's Feast Vietnam - Gamshow khám phá đất nước Việt Nam

10/10 (3) Lượt xem: 214 Phát hành: Netflix Năm: 15/08/2023 Đạo diễn: Nguyễn Phan Quang Bình, Nguyễn Tranh, Võ Thanh Sơn, Liu Xinchang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hành Trình Kỳ Thú (Let's Feast Vietnam) là một chương trình truyền hình thực tế Việt Nam được nhà sản xuất BHD phối hợp thực hiện với Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Meta. Gameshow này sẽ được phủ sóng châu Á, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt ra thế giới. Trong chương trình sẽ có sự tham gia của ban bình luận gồm: Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Chương trình thực tế này sẽ có sự tham gia của 7 đội chơi gồm 14 nhà sáng nội dung và người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia, vùng lãnh thổ tại Châu Á, bắt đầu bước vào hành trình khám phá đất nước Việt Nam tươi đẹp. Đây là một chương trình trải nghiệm gắn kết, đi vòng quanh những thành phố, địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Việt Nam, từ thủ đô Hà Nội lịch sử đến kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, từ Thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc, với những trải nghiệm đặc biệt trên chuyến đi và cả những thử thách không dễ có một lần trong đời của các bạn trẻ. Tại mỗi tập của chương trình sẽ bao gồm thử thách lớn và những thử thách nhỏ liên quan đến du lịch, phong cảnh đẹp, nấu nướng và ăn uống để các thí sinh có cơ hội sáng tạo nội dung video. Video sáng tạo của những người tham gia được các thành viên khác trong 7 đội cùng đánh giá dựa trên thành tích của họ trong từng thử thách.

Chương trình này, sẽ được phát sóng chính thức trên Netflix vào Thứ 3 và Thứ 4 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 15/08/2023.

Trailer chương trình Hành Trình Kỳ Thú

Thông tin thêm chương trình Hành Trình Kỳ Thú

Thời lượng:10 tập, 50 phút/tập
Dàn cast tham gia:Á hậu Lê Thảo Nhi, blogger Vũ Dino, diễn viên Rocker Nguyễn, Hwang Joo Won, Seo Yeon Kim (Hàn Quốc), Olivia Tan (Indonesia), Anisha Thai, J Lou (Hong Kong), Jaime Marino và Ninong Ry (Philippines), Machel Wie và Arsyan Dwianto (Indonesia), Brandon, Joliechi (Đài Loan).
Ban bình luận:Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên, Minh Triệu,
Nhà sản xuất:Cục hợp tác Quốc Tế - Bộ Văn Hoá, Thể Thao & Du lịch, BHD
Đạo diễn:Nguyễn Phan Quang Bình, Nguyễn Tranh, Võ Thanh Sơn, Liu Xinchang
Năm phát hành:15/08/2023
Giới hạn tuổi:7 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh chương trình Hành Trình Kỳ Thú

Poster chương trình Hành Trình Kỳ Thú
Poster chương trình Hành Trình Kỳ Thú
  • 675 lượt xem
Link xem Hành trình kỳ thú