Hanma Baki VS Đấu sĩ Ashura Anime kết hợp giữa Hanma Baki và Kengan Ashura

7/10 (2) Lượt xem: 141 Phát hành: Netflix Năm: 06/06/2024 Đạo diễn: Toshiki Hirano

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hanma Baki VS Kengan Ashura hay Hanma Baki VS Đấu sĩ Ashura, là một bộ phim anime kết hợp giữa Hanma Baki và Kengan Ashura. Bộ phim là cuộc thách đấu cuối cùng của những võ sĩ mạnh mẽ nhất từ ​​Hanma Baki và Kengan Ashura, đụng độ trong trận đấu võ thuật căng thẳng, chưa từng có này.

Hanma Baki VS Đấu sĩ Ashura sẽ được phát sóng trên Netflix vào ngày 06/06/2024.

Nội dung phim Hanma Baki VS Đấu sĩ Ashura

Hanma Baki VS Đấu sĩ Ashura kể câu chuyện về nhiều chiến binh khác nhau, tập trung vào cuộc đụng độ sinh tử hoành tráng giữa nhân vật chính Hanma Baki, nhà vô địch chiến đấu ngầm trẻ nhất và cha anh Yuujirou Hanma, "Sinh vật mạnh nhất trên Trái đất".

Nhân viên văn phòng khiêm tốn Kazuo Yamashita gặp võ sĩ bí ẩn Ouma Tokita và bị cuốn vào các trận đấu "Kengan", trong đó các tập đoàn giải quyết tranh chấp kinh doanh bằng cách đặt cược số tiền lớn vào các võ sĩ dày dạn kinh nghiệm.

Bộ truyện tranh đình đám Kengan Ashura vẫn kiên định là bộ truyện tranh được độc giả yêu thích nhất trên trang web truyện tranh Ura Sunday và ứng dụng truyện tranh MangaONE. Hai bộ manga võ thuật này cuối cùng cũng gặp nhau và sự hợp tác giữa Hanma Baki và Kengan Ashura đã được đưa vào anime.

Trailer phim Hanma Baki VS Đấu sĩ Ashura

Thông tin phim Hanma Baki VS Đấu sĩ Ashura

Thời lượng62 phút
Thể loạiAnime, võ thuật, phiêu lưu hành động
Đạo diễnToshiki Hirano
Biên kịchDaromeon, Atsuo Ishino, Keisuke Itagaki
Diễn viên lồng tiếngNobunaga Shimazaki, Tatsuhisa Suzuki, Kenjirô Tsuda, Akio Otsuka, Takuya Eguchi, Nobuyuki Hiyama, Kenta Miyake, Yoshitsugu Matsuoka,...
Nhà sản xuấtTMS Entertainment
Ngày phát hành06/06/2024

Poster phim Hanma Baki VS Đấu sĩ Ashura

  • 351 lượt xem
Link xem Hanma Baki VS Đấu sĩ Ashura
Tìm thêm: Phim hoạt hình