Kaiju số 8 Anime chuyển thể từ truyện tranh Kaiju no. 8

10/10 (1) Lượt xem: 82 Phát hành: Netflix Năm: 13/04/2024 Đạo diễn: Shigeyuki Miya, Tomomi Kamiya

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kaiju số 8, Kaiju no. 8 hay Quái vật số 8, là một bộ anime Nhật Bản được chuyển thể từ manga cùng tên của tác Naoya Matsumoto. Câu chuyện kể về Kafka Hibino, một người đàn ông sau khi “nuốt phải” Kaiju, có khả năng biến thành một quái vật.

Giờ đây anh ta phải học cách điều khiển, kiểm soát sức mạnh của mình, đồng thời che giấu khả năng trong khi cố gắng trở thành một phần của tổ chức loại bỏ Kaiju để thực hiện lời hứa với người bạn thời thơ ấu.

Cốt truyện Kaiju số 8

Tại Nhật Bản, những con quái vật được gọi là Kaiju thường xuyên tấn công người dân và Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản được giao nhiệm vụ tiêu diệt chúng. Sau khi một thị trấn bị Kaiju phá hủy, những người bạn thời thơ ấu Kafka Hibino và Mina Ashiro đều thề khi lớn lên sẽ trở thành thành viên của Lực lượng Phòng vệ.

Poster phim Kaiju số 8
Poster phim Kaiju số 8

Mina đã hoàn thành được ước mơ của mình, trở nên nổi tiếng với tư cách là chỉ huy Đơn vị thứ ba của Lực lượng Phòng vệ, nhưng Kafka đã nhiều lần trượt kỳ thi và là thành viên của đội dọn dẹp, Monster Sweeper Inc., có nhiệm vụ tiêu hủy xác của lũ quái vật sau trận chiến. Sau khi một con quái vật nhỏ biết nói bay vào cơ thể anh qua miệng, Kafka có được khả năng tự biến thành một con quái vật, được Lực lượng Phòng vệ mệnh danh là Kaiju số 8.

Kafka vẫn hoàn toàn nhận thức khi ở dạng này, nhưng có được sức mạnh siêu phàm và trở thành quái vật đầu tiên thoát khỏi Lực lượng Phòng vệ. Với quyết tâm mới được tìm thấy, Kafka quyết định muốn chiến đấu bên cạnh Mina và cuối cùng gia nhập Lực lượng Phòng vệ đồng thời giữ bí mật về khả năng mới của mình.

Trailer phim Kaiju số 8

Thông tin về phim Kaiju số 8

Thời lượng:7+ tập
Đạo diễn:Shigeyuki Miya, Tomomi Kamiya
Biên kịch: Ichiro Ōkouchi
Diễn viên lồng tiếng: Masaya Fukunishi, Wataru Katou, Asami Seto, Ai Fairouz, Kengo Kawanishi, Yuuki Shin, Keisuke Koumoto, Shunsuke Takeuchi,...
Nhà sản xuất:Production I.G
Ngày phát hành:13 tháng 4 năm 2024 – hiện tại
  • 170 lượt xem
Link xem Kaiju số 8
Tìm thêm: Kaiju số 8