Happiness! Sakura Celebration! Game visual novel Lễ hội hoa anh đào

Tải về

5 (1) NekoNyan Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Happiness! Sakura Celebration! là game visual novel phong cách Anime được sản xuất bởi Windmill Oasis, một nhà phát triển tiểu thuyết tương tác lãng mạn của Nhật Bản.

Happiness! Sakura Celebration! là game visual novel phong cách Anime
Happiness! Sakura Celebration! là game visual novel phong cách Anime

Trong game mô phỏng Anime Happiness! Sakura Celebration!, người chơi sẽ khám phá các cốt truyện phức tạp, đưa ra những quyết định quan trọng và xây dựng mối quan hệ với nhiều nhân vật khác nhau, ảnh hưởng đến hướng đi và kết thúc của câu chuyện. Trò chơi này nổi bật với hình ảnh hấp dẫn, các nhánh câu chuyện và nhiều kết thúc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tương tác ấn tượng.

Xây dựng mối quan hệ với nhiều nhân vật nữ xinh đẹp
Xây dựng mối quan hệ với nhiều nhân vật nữ xinh đẹp

Cốt truyện của game Happiness! Sakura Celebration!

Còn được gọi là Happiness! 2 Sakura Celebration! ở Nhật Bản, Happiness! Sakura Celebration! game xoay quanh nhân vật nam chính tên Ichijou Kazuki. Anh là một pháp sư có kỹ năng mạnh mẽ và có hai cô em gái sinh đôi.

Câu chuyện mở ra vào thời điểm hoa anh đào nở rộ khắp thị trấn. Sự kiện này chỉ diễn ra 10 năm một lần, khiến nó trở thành Year of the Cherry Blossoms (Năm hoa anh đào nở). Thời điểm này nhắc nhở mọi người về những điều ước khác nhau mà họ mong mỏi. Những cảm xúc gặp nhau và đan xen, giống như những cánh hoa đung đưa trong gió...

Happiness! Sakura Celebration!  xoay quanh nhân vật nam chính Ichijou Kazuki
Happiness! Sakura Celebration! xoay quanh nhân vật nam chính Ichijou Kazuki

Các nhân vật nữ chính trong Happiness! Sakura Celebration! bao gồm chị gái của Kazuki là Shizuki, được lồng tiếng bởi Anzu Mitsu (Nonoka của Renai x Royale, Shiro của Tamayura Mirai). Game cũng có sự tham gia của Kokonoe Fuuko, người lồng tiếng cho Haruka Sora (Sera của Primal Heart).

Sakakibara Yui (Ayase của Chaos;Head) lồng tiếng cho Himekawa Karen, một học sinh chuyển trường tóc vàng muốn làm mọi người vui vẻ bằng phép thuật. Cuối cùng, chúng ta cũng có sự góp giọng của Kirigaya Rino, người lồng tiếng cho Naruse Mia (Azuki của Nekopara).

Game có sự tham gia của các VA quen thuộc trong nhiều game visual novel
Game có sự tham gia của các VA quen thuộc trong nhiều game visual novel

Bên cạnh những người mà Ichijou Kazuki có cơ hội gần gũi như trên, còn có những cô gái khác có liên quan được coi là "nhân vật chính" trong danh sách VNDB (cơ sở dữ liệu) của trò chơi. Bao gồm một cô em gái khác của nam chính là Ichijou Mizuki và pháp sư hậu bối Mikagari Mashiro.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế