Happy New Year A Year-End Medley (2021)

9/10 (2) Lượt xem: 82 Phát hành: CJ Entertainment Năm: 2021 Đạo diễn: Kwak Jae-yong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

A Year-End Medley là phim tâm lý Hàn Quốc quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhận được sự quan tâm đặc biệt trong nhưng ngày cuối năm. Phim Happy New Year tựa như cái vỗ vai yêu thương, câu nói chữa lành cho những tổn thương của một năm nhiều cực nhọc. Phim lấy bối cảnh năm 2021 bước sang 2022 tương ứng hiện thực ngoài đời.

Bộ phim A Year-End Medley lựa chọn phong cách đa tuyến, kể về sáu câu chuyện riêng lẻ xảy ra đồng thời từ trước Giáng sinh đến đêm Giao thừa. Mỗi câu chuyện xoay quanh một bộ đôi. Nhân vật của câu chuyện này có thể quen biết, thân thuộc hoặc không liên quan đến nhân vật của câu chuyện khác. Nhưng một cách tình cờ, họ cùng xuất hiện tại khách sạn cao cấp Emross ở thủ đô Seoul.

Trailer phim Happy New Year

Thông tin thêm phim Happy New Year

Thời lượng:138 phút
Diễn viên:Han Ji-min, Lee Dong-wook, Kang Ha-neul, Yoona
Nhà sản xuất:Kwak Jae-yong
Đạo diễn:Kwak Jae-yong
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim A Year-End Medley

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 569 lượt xem
Link xem Happy New Year