Trước ngày em đến Me Before You (2016)

10/10 (1) Lượt xem: 628 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 6 năm 2016 Đạo diễn: Thea Sharrock

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trước ngày em đến (Me Before You) là phim tâm lý tình cảm lãng mạn rất thành công về mặt doanh thu. Bộ phim Trước ngày em đến là một trong những bộ phim tình cảm đẫm lệ lấy được tình cảm của người xem trên màn ảnh rộng, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Jojo Moyes. Phim được đạo diễn bởi Thea Sharrock và có sự tham gia của dàn diễn viên: Emilia Clarke, Sam Claflin, Charles Dance, Jenna Coleman, Matthew Lewis, Vanessa Kirby, Stephen Peacocke, Brendan Coyle, Janet McTeer.

Phim Trước ngày em đến kể về chuyện tình của cô gái trẻ tên là Louisa Clark sống ở vùng quê nhỏ của nước Anh. Louisa Clark sống khá vui vẻ nhưng không có phương hướng, ước mơ, cô phải đi làm rất nhiều việc để kiếm tiền giúp gia đình. Louisa Clark nhận công việc mới là chăm sóc 1 chủ nhà băng giàu có, trẻ tuổi nhưng bị liệt nửa người có tên là Will Traynor nên phải sống cùng chiếc xe lăn. Will Traynor từ một chàng trai tài năng, nhiệt huyết đã phải đầu hàng số phận.

Tuy nhiên với sự chăm sóc ân cần cùng những lần trò chuyện với Lou, Traynor thấy cuộc sống trở nên tươi đẹp trở lại. Cuộc gặp gỡ này chính là bước ngoặc thay đổi cuộc sống của cả 2 người, tình yêu chính là liều thuốc tuyệt vời nhất giúp chúng ta vượt qua được khó khăn gặp phải trong cuộc đời mỗi người.

Trailer phim Trước ngày em đến - Me Before You

Thông tin thêm phim Trước ngày em đến

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:Emilia Clarke, Sam Claflin, Charles Dance, Jenna Coleman, Matthew Lewis, Vanessa Kirby, Stephen Peacocke, Brendan Coyle, Janet McTeer
Nhà sản xuất:Karen Rosenfelt, Alison Owen
Đạo diễn:Thea Sharrock
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh Me Before You

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.251 lượt xem