Hoàng tử hát rong The Box (2022)

10/10 (1) Lượt xem: 19 Phát hành: Cine Pilwoon Co Năm: 21/01/2022 Đạo diễn: Yang Jeong-woong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hoàng tử hát rong (The Box) là phim tâm lý ca nhạc đường phố của Hàn Quốc sẽ ra rạp tại Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán 2022. Phim Hoàng tử hát rong kể về một ca sĩ đầy tham vọng và một nhà sản xuất âm nhạc hành trình âm nhạc với sự  tham gia của Park Chanyeol và Jo Dal-hwan.

Phim Hoàng tử hát rong xoay quanh câu chuyện của chàng ca sĩ đường phố trẻ tuổi Ji Hoon cùng với nhà sản xuất âm nhạc Min Soo. Min Soo đã tình cờ phát hiện ra tài năng của Ji Hoon và muốn đào tạo anh trở thành một ca sĩ. Tuy nhiên Ji Hoon mắc hội chứng sợ sân khấu nên Min Soo đã nghĩ ra cách là để Ji Hoon thể hiện khả năng ca hát của mình trong một chiếc thùng giấy. 2 người đàn ông đã cùng rong ruổi khắp nơi để biểu diễn, chờ đợi một cơ hội để Ji Hoon được tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

Trailer phim Hoàng tử hát rong

Thông tin thêm phim Hoàng tử hát rong

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Park Chanyeol; Jo Dal-hwan
Nhà sản xuất:Yang Jeong-woong
Đạo diễn:Yang Jeong-woong
Năm phát hành:21/01/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Hoàng tử hát rong

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 108 lượt xem