Harry Potter: Magic Awakened - Hướng dẫn chọn Nhà phù hợp

  • 1 Đánh giá

Harry Potter: Magic Awakened là trò chơi thẻ bài, nhập vai vào thế giới phép thuật và phù thủy. Giống như trong Hogwarts Legacy, người chơi có thể thực hiện ước mơ trở thành học sinh của mình tại Hogwarts và đi theo con đường trở thành phù thủy toàn năng.

Mặc dù lối chơi cốt lõi khác nhau, nhưng Harry Potter: Magic Awakened bắt đầu theo kiểu điển hình trong các bộ phim Harry Potter. Giống như mọi học sinh ở Hogwarts, những trải nghiệm đầu tiên của người chơi sẽ là việc được sắp xếp vào một Nhà.

Người chơi sẽ gặp Giáo sư McGonagall và chiếc mũ phân loại, thứ sẽ chọn ngẫu nhiên 1 trong 4 Nhà cho học sinh. Rất may, người chơi có thể chọn một Nhà theo mong muốn của mình. Tuy nhiên, lựa chọn này phải được thực hiện cẩn thận vì giới hạn được thực hiện trong trò chơi.

Bài viết này sẽ cung cấp cái nhìn tổng quát về các Nhà trong Harry Potter: Magic Awakened, từ đó giúp người chơi đưa ra lựa chọn Nhà phù hợp nhất.

Tải Harry Potter: Magic Awakened cho Android Tải Harry Potter: Magic Awakened cho iOS

Các Nhà trong Harry Potter: Magic Awakened

Gryffindor

Gryffindor là Nhà có màu đỏ và vàng, với một con chim ưng là linh vật của nó. Gryffindor nói chung là nơi dành cho những người dũng cảm, trung thành và hào hiệp. Một số thành viên Gryffindor nổi tiếng là Harry Potter, Hermione Granger và Neville Longbottom.

Slytherin

Slytherin là Nhà có màu xanh lá cây và bạc, với một con rắn là linh vật. Chỉ những phù thủy và pháp sư có tham vọng, quyền lực mới đến Slytherin. Và mặc dù việc các phù thủy và pháp sư hắc ám đến từ Slytherin là điều bình thường, nhưng mọi người vẫn có thể là người tốt khi ở trong Slytherin. Một số thành viên Slytherin nổi tiếng nhất là Voldemort và Draco Malfoy.

Ravenclaw

Ravenclaw là một Nhà có màu xanh lam và bạc với một con quạ là linh vật. Ravenclaw dành cho những người khôn ngoan, tốt bụng và độc đáo. Một số thành viên Ravenclaw nổi tiếng là Luna Lovegood và Garrick Ollivander.

Hufflepuff

Màu sắc của Hufflepuff là vàng và đen, với một con lửng là linh vật. Hufflepuff đề cao sự trung thành, siêng năng và chính trực. Một số thành viên Hufflepuff nổi tiếng là Cedric Diggory và Newt Scamander.

Cách chọn Nhà trong Harry Potter: Magic Awakened

Nghi lễ chọn Nhà Hogwarts bởi mũ phân loại, khi người chơi lần đầu tiên gia nhập trường. Sau khi đến thăm Hẻm Xéo, được giao áo choàng và đũa phép, người chơi sẽ được đưa đến trường để bắt đầu cuộc phiêu lưu, sau khi gặp con cú cưng của Hagrid tặng cho mình.

Nghi lễ chọn Nhà trong Harry Potter: Magic Awakened
Nghi lễ chọn Nhà trong Harry Potter: Magic Awakened

Trong buổi lễ, mũ phân loại tranh luận về việc có nên gửi người chơi đến một Nhà Hogwarts cụ thể hay không, nhưng thực ra điều đó tùy thuộc vào chính game thủ. Mọi người có thể đồng ý với lựa chọn của chiếc mũ hoặc nhấn vào Reconsider để chọn Nhà mà mình cảm thấy phù hợp hơn.

Cách đổi Nhà trong Harry Potter: Magic Awakened

Để thay đổi Nhà trong Harry Potter: Magic Awakened, tất cả những gì game thủ cần làm là nhấn nút Reconsider trong menu Sorting Hat.

Cách duy nhất để thay đổi Nhà trong trò chơi này là bắt đầu lại với một nhân vật mới. Việc này không mất nhiều thời gian vì phần hướng dẫn trong Harry Potter: Magic Awakened tương đối ngắn.

Nhà tốt nhất trong Harry Potter: Magic Awakened

Như nguyên gốc của Harry Potter, không có Nhà nào là tốt nhất trong Harry Potter: Magic Awakened. Mọi người chỉ cần chọn Nhà phù hợp với tính cách hoặc Nhà yêu thích của mình. Việc chọn Nhà không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game vì sau khi chọn Nhà, mọi hành trình và nhiệm vụ đều giống nhau.

Cập nhật: 01/07/2023
  • 452 lượt xem