Twelve Minutes: Những mẹo chơi hữu ích cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Twelve Minutes là một game kinh dị tương tác, trong đó người chơi đóng vai một người đàn ông bị buộc tối giết vợ và quá trình này lặp đi lại trong vòng 12 phút. Trừ khi người chơi sử dụng kỹ năng của mình để thay đổi kết cục này, bằng không thì vòng lặp của sự kinh hoàng đó sẽ diễn ra mãi.

Đây không phải là trò chơi đơn giản nên chuẩn bị một số mẹo cần thiết trước khi chơi sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của mọi người. Tại các điểm, trò chơi có thể khó đến mức cần hướng dẫn để tìm ra một câu đố đơn giản.

Bài viết này sẽ cung cấp tất cả hướng dẫn, thông tin cần thiết để chuẩn bị cho lần chơi đầu tiên và tối đa hóa trải nghiệm bằng cách gợi ý về các vật phẩm độc đáo trong trò chơi. Nếu đang mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian của Twelve Minutes, hãy tiếp tục theo dõi những mẹo hữu ích dưới đây.

Những mẹo chơi Twelve Minutes hữu ích cho game thủ

Cố gắng mở khóa những kết thúc bí mật

Điểm kết thúc cũng là khởi đầu cho vòng lặp mới trong Twelve Minutes
Điểm kết thúc cũng là khởi đầu cho vòng lặp mới trong Twelve Minutes

Trong Twelve Minutes thật sự không có kết thúc vì nó lại là khởi đầu cho một vòng lặp. Để xem các tình huống Ending, hãy chơi với các vật phẩm và đối thoại trong trò chơi. Một phần thú vị trong Twelve Minutes là tránh các câu đố câu chuyện, vì vậy hãy tạo cho mình một vài vòng lặp để xoay quanh thứ tự của các sự kiện.

Theo dõi thời gian

Đồng hồ trong Twelve Minutes giúp theo dõi thời gian thực
Đồng hồ trong Twelve Minutes giúp theo dõi thời gian thực

Vòng lặp trong Twelve Minutes diễn ra trong thời gian thực, vì vậy chú ý đến thời gian là điều quan trọng để giải các câu đố. Cách dễ nhất để kiểm tra thời gian là nhấp vào nút menu. Ở đó sẽ có một chiếc đồng hồ với thời gian chính xác. Khi mới bắt đầu, hãy ghi lại thời gian mỗi khi có điều gì đó xảy ra trong và ngoài căn hộ. Nếu biết khi nào mọi thứ sẽ xảy ra, người chơi có thể điều hướng xung quanh các sự kiện này.

Tăng tốc thời gian

Ngủ giúp tăng tốc thời gian trong trò chơi
Ngủ hoặc trốn vào tủ quần áo sẽ giúp tăng tốc thời gian trong trò chơi

Xem như trò chơi diễn ra trong thời gian thực, có thể hơi khó nếu phải ngồi xung quanh và chờ đợi sự kiện thích hợp xảy ra. May mắn thay, người chơi có thể tăng tốc thời gian trong game theo một vài cách.

Cách đầu tiên có thể tăng tốc thời gian là đi ngủ. Tùy chọn này sẽ tăng thời gian thêm vài phút. Một lựa chọn khác là trốn trong tủ quần áo và đóng rèm trước mặt. Sau một nhịp, nhân vật sẽ nói: "Now we wait...” và trò chơi sẽ bỏ qua cho đến khi cảnh sát xuất hiện.

Khởi động lại vòng lặp theo điều khoản của mình

Người chơi không phải chờ đợi mọi lúc cho đến khi vòng lặp tự động đặt lại. Nếu làm lộn xộn một cái gì đó, mọi người có thể dễ dàng chuyển sang vòng tiếp theo bằng cách đi qua cửa trước. Một lựa chọn khác là tự sát bằng nhiều cách khác nhau. Cách thực hiện nó sẽ vẫn là một bí mật, nhưng mọi người sẽ nhận ra khi nhìn thấy nó.

Kết hợp các đồ dùng trong căn phòng

Tìm cách kết hợp các đồ dùng để giải câu đố
Tìm cách kết hợp các đồ dùng để giải câu đố

Twelve Minutes không bao giờ nói rõ ràng rằng người chơi có thể kết hợp các đồ dùng trong phòng của mình, nhưng điều này hoàn toàn có thể áp dụng được. Tuy đây không phải là một phần quan trọng của trò chơi, nhưng đôi khi nó cần thiết lúc đang cố gắng giải một câu đố. Ngoài ra, hãy nhớ rằng mình và các NPC khác có có thể đang mang theo những vật phẩm hữu ích.

Cập nhật: 01/11/2021
  • 161 lượt xem
Xem thêm: Twelve Minutes