Harvest.io cho iOS 1.4.0 Game nông trại theo phong cách io vui nhộn

Tải về

3 (1) Azur Games Miễn phí 03

Harvest.io là một game casual, nơi bạn có cơ hội điều khiển máy kéo và một loạt cỗ máy nông nghiệp khác nhau làm việc trên cánh đồng rộng lớn. Mục tiêu của bạn là trở thành nông dân thu hoạch nhiều nông sản nhất vào cuối mỗi mùa vụ. Tuy nhiên, việc này không hề dễ dàng bởi có rất nhiều cỗ máy của người chơi khác cũng đang làm việc.

Lái cỗ máy đi thu hoạch nông sản trong game Harvest io

Có cách chơi tương tự game Rắn săn mồi Slither.io, bạn cần sử dụng tất cả các kỹ năng lái xe của mình, né tránh các đối thủ để không va chạm với họ hoặc va vào toa chở hàng của chính mình. Mặt khác, cố gắng bao vây đối thủ hoặc di chuyển chiến thuật để họ đâm vào mình và bỏ mạng. Khi đó, hãy nhanh chóng chiếm lấy phần nông sản mà họ đã thu thập.

Trong quá trình làm việc, người chơi có thể theo dõi tất cả mọi thứ diễn ra xung quanh trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp. Có rất nhiều cỗ máy nông nghiệp khác nhau như máy kéo, máy cày, máy gặt... nhưng tất cả đều có chung một cách điều khiển là: chạm vào joystick hiện lên trên màn hình và di ngón tay theo hướng bạn muốn.

Một điều khác mà bạn cần lưu ý trong Harvest.io là phía bên phải màn hình hiển thị lượng nông sản bạn đã thu hoạch được, cũng như điểm số của đối thủ. Nhờ đó, người chơi sẽ theo dõi chính xác vị trí của mình trên bảng xếp hạng, đồng thời biết lúc nào có thể thong thả, khi nào nên tăng tốc, nỗ lực thu hoạch để vượt lên trên người chơi khác. Hãy nhớ rằng, đừng đuổi theo đối thủ khi họ đi quá xa, những nông dân hiếu chiến này sẽ không hề e ngại mà lao thẳng vào để khiến bạn bị loại khỏi trận đấu.

Chơi cùng nhiều người khác trên cánh đồng

Tải game Harvest.io cho iOS

Tóm lại, Harvest.io có lối chơi đơn giản. Cơ chế chơi hấp dẫn của nó sẽ khiến bạn bị cuốn vào game. Hãy cố gắng thu hoạch được nhiều nông sản càng tốt, đánh bại đối thủ và leo lên đỉnh vinh quang, trở thành nông dân xuất sắc nhất trong cuộc đua làm nông trại phong cách io độc đáo này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 195,4 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Harvest.io

Liên quan, thay thế