Hole.io cho iOS 1.10.4 Game hố tử thần ăn cả thế giới gây nghiện

Tải về

4,1 (7) Voodoo Miễn phí 763

Bước vào đấu trường và đối mặt với những hố tử thần khác trong một trận chiến vô cùng khốc liệt. Chào mừng bạn đến với Hole.io for iOS - tựa game vui gây nghiện mới nhất từ nhà phát triển Voodoo.

Game vui gây nghiện từ Voodoo Nuốt chửng mọi thứ để trở nên lớn mạnh

Voodoo một lần nữa không khiến người chơi trên toàn thế giới thất vọng với tựa game mới nhất của mình - Hole.io cho iOS. Lần này, nhà sản xuất không phát hành một trò chơi dựa trên cơ chế vật lý như Axe Champ, Helix Jump hay Perfect Tower cho iOS nữa mà mang đến một cuộc chiến khốc liệt giữa các hố tử thần.

Hố tử thần luôn gieo rắc nỗi sợ hãi trên toàn thế giới. Chúng xảy ra bất ngờ và gây nguy hiểm cho con người cũng như các công trình xây dựng. Đến với Hole.io cho iOS, bạn chính là một hố tử thần không đáy có nhiệm vụ phá hủy tất cả mọi thứ trên đường di chuyển của mình.

Gameplay của Hole.io khá giống với Slither.io hay Wormax.io cho iOS. Người chơi sẽ cố gắng điều khiển hố tử thần của mình nuốt nhiều thứ nhất có thể, ăn cả thế giới để trở thành cái hố lớn nhất và kiếm nhiều điểm nhằm chinh phục vị trí đứng đầu bảng xếp hạng. Nuốt trọn mọi thứ trong thành phố như cây cối, công trình xây dựng, và cả con người.

Ăn mọi thứ trong thành phố Chinh phục bảng xếp hạng

Hole.io for iOS đưa bạn đến với một thế giới mở, nơi bạn cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên toàn cầu. Đây cũng chính là một đấu trường sinh tử khi bạn không chỉ cần cố gắng “ăn” tất cả mọi thứ mà còn phải đề phòng và tiêu diệt đối thủ của mình. Trong game, hãy cố gắng tránh xa mọi hố tử thần có kích thước lớn hơn mình đồng thời đừng bỏ qua cơ hội nuốt chửng các đối thủ nhỏ bé hơn.

Tính năng multiplayer cạnh tranh với bạn bè

Bạn muốn chiến đấu trực tiếp với bạn bè? Hãy thực hiện 3 bước đơn giản sau đây để bước vào đấu trường với người thân và thể hiện cho họ thấy ai là hố tử thần vĩ đại nhất trong thành phố:

Bước 1: Mở menu Local Multiplayer ở phía bên phải màn hình và tạo một phòng.

Bước 2: Mời bạn bè tham gia thông qua Bluetooth.

Bước 3: Tận hưởng trận đấu.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 438 MB
  • Lượt xem: 2.705
  • Lượt tải: 763
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hole.io

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm