EvoWars.io cho iOS 1.4.13 Game chiến binh chặt chém giống Slither.io

Tải về

3 (1) Night Steed Miễn phí 764

EvoWars.io là một game online mới được xây dựng dựa trên các trò chơi .io phổ biến nhất như Agar.io, Slither.io. Bạn điều khiển chiến binh của mình đi chặt chém các đối thủ, thu thập quả cầu sức mạnh để trở nên mạnh nhất, lớn nhất trên chiến trường.

Gameplay của EvoWars cực kỳ đơn giản: Bạn điều khiển chiến binh của mình di chuyển xung quanh một bản đồ có các quả cầu sức mạnh nằm rải rác, tap màn hình để vung kiếm chém.

Chiến đấu, giết các đối thủ và tiến hóa trong game EvoWars.io
Chiến đấu, giết các đối thủ và tiến hóa trong game EvoWars.io

Thay vì ăn một quả cầu và lớn hơn một chút thì trong sân chơi này, ăn các quả cầu sẽ giúp thanh XP của bạn dần được lấp đầy. Bạn cũng nhận được XP nếu giết đối thủ khác. Cứ mỗi khi thanh đầy, bạn sẽ tiến hóa lên một dạng chiến binh khác. Hiện có 25 cấp độ tiến hóa, từ tên lính quèn cho tới hải tặc hùng mạnh và ác quỷ to lớn. Điều này có nghĩa là, gamer sẽ duy trì ở một level sức mạnh lâu hơn thay vì liên tục phát triển, khiến việc thu thập các quả cầu khi mới bắt đầu game là vô cùng quan trọng.

Trở thành chiến binh huyền thoại trên đấu trường
Trở thành chiến binh huyền thoại trên đấu trường

Tải game EvoWars.io cho iOS

Mỗi khi lên cấp, nhân vật của bạn sẽ lớn hơn và phạm vi chém vũ khí dài hơn. Tuy nhiên, di chuyển chậm hơn, khiến những kẻ nhỏ hơn có cơ hội giết bạn. Điều này giống với Slither.io, cho phép những kẻ yếu và nhỏ giết những con lớn; trong khi ở Agar.io, bạn không thể giết đối thủ khác trừ khi bạn lớn hơn họ.

Chặn chém, đập tan kẻ thù
Chặn chém, đập tan kẻ thù

Tương tự, gamer cũng có thể giúp chiến binh của mình tăng tốc trong trường hợp chạy trốn khỏi những người chơi mạnh hơn hoặc truy đuổi kẻ yếu hơn. Tuy nhiên, điều này khiến thanh XP bị tiêu hao, dù không bị yếu đi nhưng nó khiến việc tiến hóa lên level tiếp theo sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bên cạnh đó, khi tăng tốc cũng khiến gamer vô tình đụng độ người khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,2 MB
  • Lượt xem: 1.544
  • Lượt tải: 764
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: EvoWars.io EvoWars

Liên quan, thay thế