Harvest Moon: Home Sweet Home cho iOS 1.0 Game nông trại Harvest Moon mới chính thức phát hành

Tải về

3 (1) Natsume Tính phí 33

Harvest Moon: Home Sweet Home là phiên bản mới nhất của series game mô phỏng nông trại kinh điển Harvest Moon. Giữ đúng lời hứa, ngày 23/8 Natsume Inc chính thức phát hành game Harvest Moon Home Sweet Home trên cả Android và iOS. Đây sẽ là phiên bản đầu tiên của series kể từ năm 2019.

 Harvest Moon: Home Sweet Home sẽ có sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc
Harvest Moon: Home Sweet Home sẽ có sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc

Harvest Moon là một tựa game kinh điển trong số các game mô phỏng nông trại bởi nó được coi là khởi xướng thể loại này. Thương hiệu này có lượng người hâm mộ đông đảo.

Kể từ sau khi phát hành, nhiều studio và nhà phát triển khác nhau đã tung ra các trò chơi có ý tưởng tương tự như Stardew Valley, Farming Simulator, Hay Day, My Time at PortiaSunrise Village.

Về cơ bản, Harvest Moon: Home Sweet Home sẽ giữ lại tất cả những điều cơ bản liên quan đến trò chơi gốc, từ việc bắt đầu xây dựng trang trại của bạn từ con số 0, thu thập tài nguyên và quản lý chúng thật tốt để có sản phẩm chất lượng, và mở rộng trang trại từ số tiền kiếm được.

Tận hưởng cuộc sống vùng quê thanh bình
Tận hưởng cuộc sống vùng quê thanh bình

Trước đó, Natsume cũng tung ra một video trailer giới thiệu về lối chơi của Harvest Moon Home Sweet Home, cho game thủ có cái nhìn đầu tiên về thị trấn của nhân vật chính Alba, những người hàng xóm mới mà mình sẽ gặp gỡ và kết bạn, những vụ mùa bội thu và vô số vật nuôi đáng yêu, vui nhộn để chăm sóc, nhiều sự kiện đặc biệt để tham gia và các cột mốc cuộc sống mà mình cần đạt được.

Trailer game Harvest Moon Home Sweet Home

Bạn sẽ vào vai nhân vật chính Alba, thực hiện nhiệm vụ khôi phục thị trấn quê hương, biến vùng đất hoang tàn này trở lại thời kỳ thịnh vượng, hạnh phúc giống như trước đây. Bằng cách giao lưu, tặng quà, bán nông sản thu hoạch được và hoàn thành các yêu cầu, bạn sẽ xây dựng mối quan hệ với hàng xóm và tăng thêm mức độ hạnh phúc cho thị trấn, đồng thời đạt được những cột mốc của riêng như chăm sóc con bò đầu tiên, yêu đương và lập gia đình.

Trồng trọt, chăn nuôi và phát triển quê hương
Trồng trọt, chăn nuôi và phát triển quê hương

Là một trò chơi độc lập, gamer có thể phát triển câu chuyện của mình theo tốc độ của riêng mình, bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào họ muốn!

Bạn có hào hứng với tựa game nông trại mới mẻ này không? Hãy tải game về máy và thưởng thức thôi nào. Trò chơi đang được bán với giá 499.000 trên App Store.

Harvest Moon: Home Sweet Home tương thích với các thiết bị iOS sau: iPhone XR, 11, 11 Pro, 11 ProMax, 12, 12 mini, 12 Pro, 12 Pro Max, 13, 14, 14 Pro Max, 15, SE 2nd gen, SE 3rd gen; iPad 8th gen, 9th gen, 10th gen; iPad Pro 4th gen, 5th gen; iPad mini 6th gen.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 935,9 MB
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế