Harvest Moon: Home Sweet Home cho Android 1.0 Game Harvest Moon mới từ Natsume phát hành

Tải về

3 (1) Natsume Tính phí 155 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Sau gần hai tháng im lặng sau bản cập nhật cuối cùng, cuối cùng Natsume đã chính thức phát hành tựa game độc ​​quyền mới nhất dành cho di động: Harvest Moon: Home Sweet Home, cho cả Android và iOS vào 23/8/2024.

Harvest Moon: Home Sweet Home sẽ có 4 nhân vật nam và 4 nhân vật nữ
Harvest Moon: Home Sweet Home sẽ có 4 nhân vật nam và 4 nhân vật nữ

Theo như giới thiệu, Harvest Moon Home Sweet Home sẽ là trò chơi Harvest Moon lớn nhất từng được tạo ra cho các nền tảng di động. Đoạn trailer cho thấy lối chơi quen thuộc gợi nhớ đến Harvest Moon: The Winds of Anthos, với những điều khiển cụ thể dành cho mobile.

Trailer game Harvest Moon Home Sweet Home

Game có một camera cố định được thiết kế riêng cho các cảnh trên di động, cho phép người chơi tham gia vào các hoạt động kinh điển như trồng trọt, chăm sóc động vật, giao lưu, khai thác, câu cá và tham gia nhiều cuộc thi và lễ hội khác nhau.

Tận hưởng cuộc sống vùng quê thanh bình
Tận hưởng cuộc sống vùng quê thanh bình

Câu chuyện trong game Harvest Moon Home Sweet Home xoay quanh nhân vật chính là Alba, sau khi sống ở thành phố trong 10 năm, quyết định trở về quê hương của mình. Tuy nhiên, khi trở về, nơi đây đã trở nên hoang tàn, đổ nát. Alba quyết định hồi sinh ngôi làng và khôi phục lại vẻ đẹp và sự thịnh vượng trước đây, thu hút người dân đến sinh sống và du khách tới tham quan bằng nhiều hình thức khác nhau.

 Harvest Moon: Home Sweet Home sẽ có sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc
Harvest Moon: Home Sweet Home sẽ có sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc

Hiện tại Harvest Moon: Home Sweet Home đang được bán trên store với giá 452.000đ, không có giao dịch vi mô. Điều này có nghĩa là bạn sẽ bỏ tiền ra mua game và tận hưởng trọn vẹn nội dung ngay từ đầu mà không cần phải lo lắng về việc mất thêm tiền mua hàng trong khi chơi.

Game Harvest Moon: Home Sweet Home sẽ có 4 nhân vật nam và 4 nhân vật nữ, trong đó có sự trở lại của các nhân vật quen thuộc như Braden và Jeanne.

Trồng trọt, chăn nuôi và phát triển quê hương
Trồng trọt, chăn nuôi và phát triển quê hương

Yêu cầu thiết bị Android khi chơi Harvest Moon: Home Sweet Home

  • Thiết bị Android chạy phiên bản hệ điều hành 9.0 trở lên
  • CPU : 2.8 GHz trở lên
  • RAM : 4GB trở lên

Lưu ý rằng, một số thiết bị không được hỗ trợ ngay cả khi phiên bản hệ điều hành Android đã cài đặt nằm trong phạm vi được hỗ trợ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 349
  • Lượt tải: 155
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế