Haunted Mansion cho Android Game phòng thủ hợp nhất trong dinh thự ma ám

Tải về

3 (1) Loongcheer Game Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Haunted Mansion là một game RPG roguelike casual hấp dẫn và gây nghiện, yêu cầu bạn quản lý balo và hợp nhất vũ khí. Trong thế giới chưa biết này, nhiệm vụ của người chơi là hợp nhất các công cụ, sắp xếp chúng trong balo một cách chiến lược để chống lại những bóng ma không ngừng tiến đến. Chiến lược và tư duy nhanh nhanh của bạn sẽ là những đồng minh tuyệt vời nhất.

Haunted Mansion mang đến các thách thức roguelike hấp dẫn, quản lý túi đồ chiến lược

Tính năng nổi bật của game Haunted Mansion cho Android

Sắp xếp balo khôn ngoan

Sắp xếp các vũ khí đã được hợp nhất một cách chiến lược trong ba lô có không gian chứa hạn chế nhằm thiết lập một hàng phòng thủ không thể xuyên thủng trước các cuộc tấn công không ngừng của bóng ma. Mọi quyết định của bạn đều quan trọng.

Chiến đấu tự động, hợp nhất công cụ để phòng thủ

Với chức năng chiến đấu tự động, bạn chỉ cần hợp nhất vũ khí và triển khai chúng trong balo một cách khôn ngoan. Các vũ khí này sẽ tự động kích hoạt trong suốt trận đấu, tạo ra trải nghiệm chơi game dễ dàng.

Hợp nhất để tạo ra

Thu thập các vũ khí khác nhau để hợp nhất. Chất lượng vũ khí càng cao thì khả năng tàn phá của nó càng lớn trong trận chiến. Một vài vũ khí nhất định có thể được kết hợp để tạo ra siêu vũ khí.

Mở khóa các siêu vũ khí, hợp nhất để phòng thủ

Thiết lập lối chơi của bạn

Khám phá và mở khóa các kỹ năng độc đáo khi chơi để tạo sự kết hợp độc đáo, tăng cường chiến lược phòng thủ và có được lợi thế trước những con ma mạnh mẽ.

Các thử thách nhiều cấp độ

Khám phá nhiều căn phòng ma ám. Tại đây, bạn sẽ gặp nhiều kẻ thù khác nhau để tấn công và mở khóa thêm nhiều vũ khí. Điều chỉnh chiến lược khi tiến qua các cấp độ ngày càng khó nhằn hơn.

Sống sót giữa bầy ma quỷ

Đi qua dinh thự kỳ lạ đầy những kẻ thù siêu nhiên. Sử dụng trí thông minh và các công cụ hợp nhất của bạn để chống chọi lại các làn sóng ma quỷ và bảo vệ lãnh thổ của mình.

Tải game Haunted Mansion, lặn vào trong thế giới hợp nhất điên cuồng và các thách thức siêu nhiên. Kiểm tra kỹ năng của bạn trong game phòng thủ tháp hấp dẫn này để xem liệu bạn có thể sống sót trong dinh thự ma ám hay không.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Haunted Mansion

Liên quan, thay thế