Haze Reverb cho iOS Game RPG anime chiến thuật theo lượt

Tải về

3 (1) GENNMUGAME Miễn phí

Haze Reverbgame nhập vai anime chiến thuật theo lượt, hiện đã mở đăng ký trước cho phiên bản toàn cầu trên Android và iOS, dự kiến phát hành chính thức vào 15/11/2024. Năm ngoái, game đã được phát hành tại Nhật Bản và Trung Quốc.

Phát triển một đội gồm những cô gái dễ thương với thân hình khổng lồ để cùng bạn chiến đấu
Phát triển một đội gồm những cô gái dễ thương với thân hình khổng lồ để cùng bạn chiến đấu

Trong trò chơi này, game thủ sẽ được chơi cùng những nữ chiến binh anime khổng lồ cao lớn , đóng vai trò là lực lượng chính chống lại Original Sin, chiến đấu để cứu thế giới.

Trong Haze Reverb, một thế giới đang bên bờ vực hủy diệt đang đấu tranh để chống lại cuộc xâm lược của những sinh vật ngoài hành tinh được gọi là Sin. Trước tình cảnh này, những người còn sót lại đã thành lập đội AEGIS để chống trả, nhưng vũ khí và chiến lược truyền thống là không đủ.

Trận đánh chiến thuật với quy mô lên tới 9vs9
Trận đánh chiến thuật với quy mô lên tới 9vs9

May mắn thay bạn xuất hiện. Trong vai nhân vật chính, bạn được ban tặng Synesthesia, một khả năng đặc biệt khiến bạn trở nên quan trọng đối với nền văn minh nhân loại. Được trang bị sức mạnh của những nữ khổng lồ chỉ huy, những chiến binh mạnh mẽ được trang bị công nghệ vượt trội, bạn sẽ ra chiến trường trong các trận chiến chiến thuật theo lượt 9v9 với tối đa chín nhân vật dưới quyền chỉ huy và thực hiện sứ mệnh cứu thế giới.

Các sự kiện trong game cũng được lồng tiếng đầy đủ
Các sự kiện trong game cũng được lồng tiếng đầy đủ

Tính năng nổi bật của game Haze Reverb cho iOS

Game anime

Chơi với các nhân vật dễ thương và hệ thống gacha, tạo nên những kỷ niệm đặc biệt với các cô gái gacha.

Chiến đấu chiến thuật 9v9

Chỉ huy đội của bạn trong các trận chiến theo lượt dữ dội, vạch chiến lược với tối đa 9 đồng minh trên chiến trường, làm chủ vị trí, chuỗi hành động và giải phóng các kỹ năng mạnh mẽ để giành chiến thắng.

Lồng tiếng đầy đủ

Tận hưởng cuộc phiêu lưu hoành có cốt truyện và sự kiện chính được lồng tiếng đầy đủ. Xem các nhân vật trở nên sống động, vượt qua hình dạng ảo để trở thành người bạn đồng hành thực sự của bạn.

Xây dựng đội hình trong mơ

Kết hợp với dàn nhân vật độc đáo đa dạng. Chọn những nữ chiến binh khổng lồ yêu thích và huấn luyện họ phát huy hết tiềm năng, xây dựng một đội hình không thể ngăn cản.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 GB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hazereverb

Liên quan, thay thế