Squad Angels: Sống Sót Đạn cho iOS Game bắn súng kết hợp sinh tồn

Tải về

3 (1) Dream Cool Game Miễn phí

Squad Angels: Sống Sót Đạn cho iOS (hay Squad Angels: Bullet Survivor) là một tựa game bắn súng, sinh tồn phong cách anime được cho ra mắt chính thức trên App Store trong thời gian vừa qua. Game này, được lấy cảm hứng từ trò chơi Snake huyền thoại và sẽ hóa thân vào một chỉ huy một đội thiên thần xinh đẹp và đầy quyền năng, bước vào những trận chiến vô cùng khốc liệt.

Khi tham gia vào mỗi màn đấu, thì game thủ sẽ phải vượt qua những quái vật dễ thương nhưng đầy nguy hiểm, từ người tuyết, rắn, thây ma, chiếc bánh pudding,... Nhiệm vụ chính của mình sẽ phải sống sót và trở thành người cuối cùng đứng vững trong trận chiến đầy kịch tính này.

Tính năng chính của game Squad Angels: Sống Sót Đạn cho iOS

  • Cấp độ động: Sống sót và vượt qua những cấp độ tuyệt đẹp từ vực sâu của núi lửa đến những đỉnh núi lạnh giá dưới 0 độ, du hành đến nhiều thế giới khác nhau để đánh bại trùm cuối cùng cùng đội quân dễ thương của bạn.
  • Khả năng độc đáo: Tất cả các thiên thần waifu trong anime đều có những kỹ năng riêng biệt giúp họ sinh tồn. Mở khóa tất cả để xem họ có sức mạnh 5 sao nào.
  • Hành động dữ dội: Trải nghiệm lối chơi bắn đạn địa ngục nhịp độ nhanh với trọng tâm là độ chính xác và thời gian. Nhưng đừng quên gacha để waifu kawaii của bạn cũng có thể sống sót.
  • Kawaii Art: Ai cần một cô bạn gái dễ thương khi bạn có những cô gái waifu anime 2D trong Biệt đội thiên thần của mình? Oi, mọi người đều biết rằng thiên thần 2D đẹp hơn thiên thần 3D.
  • Nhiều cấp độ khó: Phù hợp với người mới chơi nhưng lại là thử thách đối với những người chơi kỳ cựu sống sót sau thảm họa đạn bắn, trò chơi dễ thương nhưng chết người này dành cho tất cả những ai yêu thích trò chơi sinh tồn giống rắn với các thiên thần anime.
  • Kiểm tra thời gian phản ứng của bạn: Với hành động nghẹt thở ở mọi bước đi, hãy sử dụng các thiên thần của bạn để lướt đi và sống sót qua những bản đồ đầy rẫy đạn đạn tưởng chừng như không thể vượt qua để trở thành người sống sót cuối cùng.
  • Có thể chơi ngoại tuyến: Bạn thậm chí không cần phải kết nối internet để chơi trò chơi sinh tồn rắn địa ngục này

Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật trong game Squad Angels: Sống Sót Đạn vô cùng phong phú, tất cả đều được thiết kế theo phong cách Anime cực kỳ dễ thương. Mỗi nhân vật lại sở hữu những kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Vì vậy, sự lựa chọn và kết hợp các thiên thần khác nhau lại với nhau sẽ tạo ra chiến lược tấn công đầy mới mẻ.

Không chỉ vậy, tựa game này được thiết kế với phong cách đồ họa anime tươi sáng, dễ thương. Từ thiết kế nhân vật đến các hiệu ứng đặc biệt khi chiến đấu, mọi thứ đều được chăm chút kỹ lưỡng, mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS12.0 trở lên
Liên kết tải về