We Happy Restaurant cho iOS 2.8.12 Game quản lý nhà hàng quái vật

Tải về

Tham gia game We Happy Restaurant, bạn sẽ điều hành một nhà hàng xấu xa nhất thị trấn: biến tất cả khách hàng thành quái vật.

Quản lý nhà hàng quái vật của bạn trong game We Happy Restaurant
Quản lý nhà hàng quái vật của bạn trong game We Happy Restaurant

Sau các game như Soul Night, Super Sticky Bros và Cute Runner, ChillyRoom vừa mới ra mắt một game mô phỏng quản lý nhà hàng mới với đồ họa pixel độc đáo và nội dung cực kỳ kinh dị. Đó là We Happy Restaurant.

Nhiệm vụ chính của bạn trong game We Happy Restaurant là quản lý một nhà hàng, cố gắng liên tục nâng cấp máy móc và thu hút khách hàng. Nhưng đây không phải là một tiệm bán đồ ăn bình thường. Bạn sẽ sử dụng một chất kỳ bí là “tinh chất xanh” làm món ăn, khiến thực khách dần biến thành quái vật, nhưng mỗi lần ăn họ đều cảm thấy hài lòng và muốn quay lại thưởng thức thêm.

Phát triển nhà hàng, thu hút khách hàng
Phát triển nhà hàng, thu hút khách hàng

Làm món ăn kinh dị nhưng gây nghiện

We Happy Restaurant có hình ảnh cực kỳ đáng sợ, khiến nó trở nên khác biệt so với các trò chơi mô phỏng nấu ăn khác. Trong quán ăn này, không tồn tại bất cứ tiêu chuẩn đạo đức nào. Bạn sẽ chuẩn bị những món ăn ghê tởm được tẩm tinh chất xanh, thành phần bí mật khiến khách hàng luôn đói và thèm ăn thêm.

Tạo ra các món ăn kinh dị
Tạo ra các món ăn kinh dị

Tuyển mộ khách hàng

Bạn sẽ thu hút khách hàng bằng một số phương pháp quảng cáo phức tạp, thôi miên. Gian hàng Badpie xé toạc không gian và thời gian, tìm và tẩy não khách hàng trước khi dịch chuyển họ đến ngay cửa hàng của bạn. Miễn là thức ăn yêu cầu có sẵn, họ sẽ lập tức trả tiền và đi ra khu vực thưởng thức. Nếu không, họ sẽ tức giận.

Biến khách hàng thành quái vật và kiếm thật nhiều tiền
Biến khách hàng thành quái vật và kiếm thật nhiều tiền

Làm hài lòng khách hàng bằng mọi giá

Bạn thu hút khách hàng bằng những món ăn hấp dẫn và kiếm được nhiều tiền. Với mỗi bữa ăn, khách hàng sẽ tăng cấp và đột biến, tiếp tục ăn cho tới khi họ hài lòng. Đến lần biến đối cuối cùng, họ phát nổ thành chất nhờn màu xanh lá và tạo ra vô số tiền để bạn thu thập.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 115,7 MB
  • Lượt xem: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế