Hero Defense King cho Android 1.0.39 Game thủ thành chống lại quái vật

Tải về

5 (1) mobirix Miễn phí 195

Hero Defense King: TD là một game phong thủ tháp truyền thống, thách thức bạn bảo vệ căn cứ của mình khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù. Trong game, bạn sẽ phải đối mặt với hàng chục kẻ thù khác nhau, phát triển chiến lược tốt nhất để không để lãnh thổ của mình rơi vào tay của đám quái vật.

Xây dựng các tháp pháo để phòng thủ quái vật trong game Hero Defense King
Xây dựng các tháp pháo để phòng thủ quái vật trong game Hero Defense King

Mỗi cấp độ trong Hero Defense King sẽ cung cấp cho bạn một không gian nhất định để chiến đấu, nhưng khu vực này rất hạn chế. Vì vậy, bạn cần suy tính việc đầu tư tiền và các vị trí bố trí quân đội, tháp pháo để có được chiến thắng.

Ở đầu mỗi vòng đấu, gamer có cơ hội truy cập vào một số tài nguyên và bạn có thể đầu tư vào các tòa tháp của mình. Xem giá và tìm hiểu đối thủ để quyết định mua chính xác những thứ mình cần, không thừa, không thiếu.

Anh hùng và quái vật đa dạng
Anh hùng và quái vật đa dạng

Tải game Hero Defense King cho Android

Gameplay của game Hero Defense King: TD về cơ bản khá giống với các trò chơi phòng thủ tháp khác: Đặt các tháp pháo của bạn vào đúng các vị trí chiến lược và để binh lính của bạn chiến đấu bảo vệ khu vực, Nếu cần củng cố một khu vực quan trọng của bản đồ, bạn có thể nâng cấp một tháp đặc biệt hoặc xây dựng một tháo khác. Dù theo cách nào, nhiệm vụ của bạn là luôn bao quát khả năng bảo vệ tháp của mình, sức tấn công của kẻ thù và đưa ra các quyết định chiến lược thông minh nhất.

Bố trí tháp chiến lược và chống lại sự tấn công của địch
Bố trí tháp chiến lược và chống lại sự tấn công của địch

Để có lợi thế hơn kẻ thù, bạn cũng có thể nhận trợ giúp từ những phần dưới của màn hình. Phần này sẽ cần thời gian để hồi lại. Quản lý tốt tất cả các tài nguyên của bạn để không kẻ thù nào có thể tiếp cận căn cứ của bạn và kiểm soát từng loại kẻ thù mà bạn phải đối mặt để có thể tiến xa nhất trong game Hero Defense King.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.39
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 595
  • Lượt tải: 195
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hero Defense King

Liên quan, thay thế