Hero Emblems II Game nhập vai chiến đấu đồ họa chibi dễ thương

Tải về

5 (1) TBD Miễn phí 27

Hero Emblems II là một game nhập vai phong cách Nhật Bản mới trên Steam, kết hợp yếu tố từ các trò chơi phiêu lưu đi cảnh và game Match-3. Trong trò chơi này, bạn sẽ điều khiển các thành viên của đội quân Night Chasers và dấn thân vào cuộc phiêu lưu trở thành anh hùng để giúp đỡ những người khốn khổ.

Hero Emblems II kết hợp yếu tố từ các trò chơi phiêu lưu đi cảnh và game Match-3
Hero Emblems II kết hợp yếu tố từ các trò chơi phiêu lưu đi cảnh và game Match-3

Cuộc phiêu lưu của những kẻ săn đêm

Cách đây rất lâu, từng có một nhóm lính đánh thuê tên là Night Chasers. Thay vì kiếm tiền, họ đi khắp nơi để giúp đỡ những người gặp khó khăn. Trong chiến tranh, họ đã giúp đỡ rất nhiều người có cuộc sống khốn khổ. Tuy nhiên, khi hòa bình đến, Night Chasers không còn cần thiết nữa và buộc phải giải tán. Nhưng bốn người trẻ tuổi, Zack, Lucien, Sid và Odelia đã quyết định tiếp tục tinh thần của mình và thành lập một đội Night Chasers mới.

Điều khiển các thành viên của đội quân Night Chasers và dấn thân vào cuộc phiêu lưu
Điều khiển các thành viên của đội quân Night Chasers và dấn thân vào cuộc phiêu lưu

Trong một lần làm nhiệm vụ, Zack và nhóm của anh đã vô tình cứu được một cô gái yêu tinh tên Dolores, nhưng cô không thể nhớ được gì về xuất thân của mình. Sid rất lo lắng cho cô gái đã du hành từ Vương quốc Yêu tinh đến lãnh thổ của loài người này. Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu cho cơn ác mộng của nhóm Night Chasers! Trong game Hero Emblems 2, bạn sẽ cùng cả nhóm bước vào một cuộc phiêu lưu mới đầy hấp dẫn và bất ngờ!

Trải nghiệm các trận chiến kết hợp match-3 gay cấn trong Hero Emblems 2
Trải nghiệm các trận chiến kết hợp match-3 gay cấn trong Hero Emblems 2

Tính năng chính của game Hero Emblems II

Trải nghiệm các trận chiến kết hợp match-3 gay cấn

Chơi các level match 3 để khiến các anh hùng của bạn tấn công. Bạn cũng có thể tạo ra biểu tượng ma thuật để các anh hùng có thể tạo ra vô số kỹ năng ấn tượng. Thực hiện các combo để tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ và tiêu diệt kẻ thù của bạn!

Trải nghiệm nhập vai truyền thống phong cách Nhật Bản

Trong thế giới của kiếm thuật và ma thuật, bạn sẽ điều khiển các thành viên của Night Chasers, cùng nhau dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, nơi họ sẽ đi vào các hang động sâu, khám phá tàn tích cổ xưa để tìm rương kho báu, chiến đấu chống lại những con quái vật hung dữ trên đường đi, hay mua thiết bị mới trong làng và tìm thông tin mới từ dân làng trong quán rượu. Trải nghiệm RPG truyền thống đang chờ đợi bạn trong Hero Emblems 2!

Trải nghiệm RPG truyền thống đang chờ đợi bạn trong Hero Emblems 2
Trải nghiệm RPG truyền thống đang chờ đợi bạn trong Hero Emblems 2

Điều khiển các anh hùng mạnh mẽ

Mỗi anh hùng trong game Hero Emblems II Steam đều có những câu chuyện và kỹ năng khác nhau, ví dụ như Human Warrior, Marten Knight, Kittie Black Mage, Frogkin Bard,… Hãy cử những anh hùng yêu thích của bạn tham gia vào các trận chiến sôi động!

Điểm yếu và khả năng kháng cự

Hãy chú ý đến khả năng kháng nguyên tố của kẻ thù và tìm ra điểm yếu của chúng để nhanh chóng đánh bại chúng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hero Emblems II

Liên quan, thay thế