Pokemon Platinum Version Game Pokemon miễn phí cho Nintendo DS

Tải về

3,6 (7) Nintendo Miễn phí 32.006 Dung lượng: 21,8 MB Ngày: Yêu cầu: Nintendo NDS

Pokemon Platinum Versiongame Pokemon miễn phí cho Nintendo DS, đưa bạn vào hành trình nhập vai phiêu lưu thú vị trong vũ trụ Pokemon rộng lớn.

Phiêu lưu đến những khu vực mới trong Pokemon Platinum để săn quái
Phiêu lưu đến những khu vực mới trong Pokemon Platinum để săn quái

Tải Pokemon Platinum Version ROM để săn Pokemon miễn phí, offline trên giả lập NDS. Đây là bản nâng cấp của Pokemon Diamond và Pearl, đồng thời là thế hệ thứ 4 trong series Pokemon đình đám của nhà Nintendo.

Hướng dẫn chơi Pokemon Platinum Version

Chơi game Pokemon Platinum và điều khiển huấn luyện viên nam/nữ, bắt đầu đầu với 1 con Pokemon do Professor Rowan cung cấp. Pokemon linh vật là Giratina - người đóng vai trò trung tâm trong cốt truyện.

Game thủ sẽ phiêu lưu khám phá vùng đất mới mang tên Distortion World với gameplay tương tự những người tiền nhiệm. Nghĩa là chúng ta sẽ thoải mái chu du trên vùng đất rộng lớn, trải dài từ núi non đến biển cả, thảo nguyên xanh bao la hay vùng tuyết trắng. Tại đây sẽ diễn ra những trận đấu theo lượt kinh điển để xem team nào mạnh nhất!

Tham gia các trận đấu theo lượt với team Pokemon của mỗi huấn luyện viên
Tham gia các trận đấu theo lượt với team Pokemon của mỗi huấn luyện viên

Tích cực di chuyển giữa các khu vực trong Pokemon Platinum game để tìm kiếm Pokemon mới. Bạn chỉ cần ném Pokeball để thu phục quái mới, sau đó huấn luyện, lên cấp để sẵn sàng cho các trận đối kháng theo team.

Mỗi huấn luyện viên đều có những chiến lược riêng nhằm phát triển đội Pokemon của mình. Cuộc chiến này thực sự là màn đấu trí của các trainer xem ai mạnh nhất. Chiến thắng giúp bạn kiếm được XP để lên cấp cho team, đồng thời tự tin hơn trước những màn đối đầu khó khăn ở phía trước.

Pokemon Platinum game giới thiệu tới bạn 1 số tính năng mới đáng chú ý như khu vực Wi-Fi Plaza mới, dịch vụ Global Trade System (GTS), những thay đổi về diện mạo và khả năng của Pokemon, các giải đấu và đấu trường mới…, tất cả nhằm tạo nên trải nghiệm săn quái, chiến đấu hấp dẫn chưa từng thấy.

Loc Nguyen

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,8 MB
  • Lượt xem: 38.571
  • Lượt tải: 32.006
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo NDS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế