Hero's Quest: Automatic cho Android 0.21.22 Game nhập vai đánh quái roguelike thú vị

Tải về

3 (1) Murilobast Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Hero's Quest: Automatic trò chơi nhập vai cho bạn trở thành một anh hùng đáng yêu, đi khắp nơi khám phá thế giới và thử thách khả năng chiến đấu của mình để đạt đến cấp độ cao nhất trong phạm vi năng lượng giới hạn. Nhiệm vụ của bạn là đạt đến level cao nhất có thể để kiếm thật nhiều tiền vàng, vũ khí và trang bị mới, giúp cải thiện chỉ số của mình.

Chiến đấu với kẻ thù mạnh mẽ và giành chiến thắng trong game Hero s Quest Automatic 

Bắt đầu game, bạn chỉ có 20 điểm năng lượng (EP). Hãy cố gắng duy trì hoặc cải thiện chỉ số này để bạn có thể đạt cấp độ cao trong trò chơi. Khi đánh bại được quái vật và trùm, bạn sẽ nhận được tiền vàng. Càng đánh nhiều quái vật thì càng có nhiều tiền và tiến bộ nhanh hơn trong cuộc phiêu lưu. Cấp độ càng cao, khả năng bạn đánh bại những con quái vật hung hãn gặp phải trên hành trình càng nhiều.

Trong quá trình chơi, gamer sẽ dần khám phá ra khả năng của mình và tìm ra lối đánh hiệu quả nhất, chẳng hạn khám phá các chiến lược hoặc kết hợp thánh tích mới.

Bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới và thử thách bản thân để đạt đến cấp độ cao nhất trong giới hạn năng lượng ngay bây giờ?

Chơi với cách và cây kỹ năng của bạn, kết hợp các thánh tích mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Hero's Quest: Automatic cho Android

Các anh hùng và skin

Hero's Quest cho phép bạn chọn các nhân vật khác nhau để tham gia vào trận chiến gay cấn. Mỗi anh hùng có các chỉ số khác nhau và diện mạo đồ họa pixel tuyệt vời. Việc lựa chọn anh hùng nào cũng cần cân nhắc để phù hợp cho từng tình huống chiến đấu.

Cây kỹ năng

Người chơi có thể chọn giữa nhiều Kỹ năng thụ động để định hình lối chơi theo cách mình muốn. Các kỹ năng được chia thành nhiều loại khác nhau, từ tấn công, phòng thủ hoặc tiện ích.

Thế giới rộng lớn

Trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa nhiều khu vực, nơi có những kẻ thù quái vật mạnh mẽ đang chờ đợi. Trận chiến sẽ ngày càng khốc liệt hơn. Người chơi cũng cần đánh bại những con trùm có sức mạnh vượt trội để mở khóa bản đồ, di vật và trang bị mới.

Hành động roguelite

Bạn sẽ phải chơi lại từ đầu nếu bỏ mạng. Nhưng cũng có các bản nâng cấp vĩnh viễn giúp mỗi lần chơi trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, giúp bạn ngày càng tiến xa hơn.

Chiến đấu tự động

Có rất nhiều quái vật và công việc của bạn là chọn trận chiến. Hãy tập trung vào chiến lược, kết hợp anh hùng và di vật, sau đó, tính năng đánh tự động của game sẽ làm phần còn lại.

Chơi màn hình dọc

Bạn có thể chơi game chỉ bằng một tay, ở mọi lúc, mọi nơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.21.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế