Dragon Mania Legends cho Android 7.2.0e Game đào tạo rồng chiến trên Android

Tải về

3,7 (708) Gameloft Miễn phí 64.559

Dragon Mania Legends là tựa game huấn luyện rồng kinh điển được phát triển bởi hãng game danh tiếng Gameloft. Trong trò chơi này, các tín đồ yêu thích thể loại game nuôi thú ảo sẽ được tự tay nuôi, chăm sóc và đào tạo những chú rồng linh thiêng trở thành những chiến binh bất khả chiến bại.

Dragon Mania Legends cho Android gồm nhiều loài rồng khác nhauNâng cấp rồng trong Dragon Mania Legends cho Android

Cập nhật game huấn luyện rồng Dragon Mania Legends cho Android mới nhất

Một thương vụ kinh doanh mới đã gây xáo trộn lãnh địa rồng!

  • Whale-Mart đã mở cửa để buôn bán! Nó cung cấp tất cả các loại hàng hóa hiếm cho những doanh nhân sành sỏi, cho phép họ bán sạch kho hàng đã tích lũy được trong suốt hành trình.
  • Ra mắt Dragon Vault, nơi để một trong số những chú rồng của bạn nghỉ ngơi và nhường chỗ trong môi trường sống cho những con rồng khác.
  • Thu thập rất nhiều con rồng mới.

Chuẩn bị đội để chiến đấu trong Dragon Mania Legends

Tính năng mới nhất của game Dragon Mania Legends cho Android

Dragon Mania Legends, tựa game đào tạo rồng chiến độc đáo trên Android mới đầy vừa tung ra bản cập nhật hoàn toàn mới với những cải tiến độc đáo. Cùng cập nhật và trải nghiệm trên phiên bản 2.3.0n mới nhất với những tính năng:

  • Giúp đỡ những con rồng của bạn: Giúp đỡ những con rồng thu thập sức mạnh ma thuật mới. Hãy thu thập cả các kho báu trong game.
  • Chiến đấu theo cách hoàn toàn mới: Tập hợp những con rồng và chinh phục kẻ thù của bạn trong Enchanted Island. Đừng quên sắp xếp những con rồng để bảo vệ quốc đảo của bạn khỏi những người chơi khác tàn phá và càn quét.
  • Mở rộng bộ sưu tập của mình: Khám phá thêm một loạt những con rồng mới với Enchanted Breeding Den.
  • Thêm nhiều không gian cho những chú rồng của bạn: chào nhừng những con rồng mới đến với Polar Rock trê vùng đồng bằng đầy tuyết trắng này.

Xem video giới thiệu game Dragon Mania Legends cho Android

Có hơn 100 loài rồng độc đáo được mô phỏng dưới đồ họa 3D cho bạn khám phá. Bạn đã sẵn sàng trở thành lãnh chúa rồng trong Dragon Mania Legends cho Android, tựa game mô phỏng nuôi rồng chiến tương tác nhất và đẹp nhất chưa?

Dragon Mania Legends

Tính năng chính của Dragon Mania Legends cho Android

Sự ra đời của những chiến binh huyền thoại

  • Xây dựng nhiều môi trường sống tại đảo rồng
  • Tuyển chọn những con rồng mạnh nhất để tạo ra những rồng con mạnh mẽ
  • Cho ăn, âu yếm, và đào tạo rồng con trong kinh nghiệm tương tác
  • Thu thập và khám phá nhiều loại rồng khác nhau

Cấu cắn xé nhau

  • Nắm vững hệ thống chiến đấu 3 chọi 3 hấp dẫn nhất mà bạn từng thấy
  • Dạy cho đội quân rồng những kỹ năng đặc biệt
  • Giải phóng cơn giận dữ và chiến đấu theo cách của riêng bạn

Khám phá đường đến vinh quang

  • Chọn con đường đi của riêng bạn và khám phá một thế giới rộng lớn với hơn 100 địa điểm thú vị.

Bạn bè và kẻ thù

  • Ghé thăm và gửi quà tới bạn bè cùa mình quanh Dragolandia.
  • Đối mặt với những người chơi khác trong đấu trường rồng và giành những giải thưởng đặc biệt.

Dragon Mania Legends

Xin lưu ý, bạn có thể tải và chơi Dragon Mania Legends cho Android miễn phí tuy nhiên nó cũng chứa một số mục như vàng và đá quý có thể mua bằng tiền thật để hỗ trợ thêm cho người chơi. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng mua hàng trong trình cài đặt thiết bị.

Hướng dẫn chơi game Dragon Mania Legends cho Android

Sau khi tải trò chơi từ link trực tiếp hoặc file apk và khởi chạy, bạn được yêu cầu tải thêm file bổ sung. Vì vậy hãy chắc chắn thiết bị của bạn còn dư bộ nhớ để tải về thành công. Bắt đầu trò chơi, bạn được hướng dẫn bởi 1 cô gái có tên Arya, người sẽ giúp bạn tìm hiểu nội dung và cách chơi. Nhiệm vụ của bạn là nuôi, nhân giống và huấn luyện rồng giải cứu ngài Dr. Hogwin Hogvanhog chuyên gia về huấn luyện rồng nổi tiếng thế giới, bị bắt cóc bởi bọn người Viking và phục hồi vương quốc rồng.

Bạn được cung cấp 2 con rồng và 2 môi trường sống ban đầu cho chúng, một là Alex - con rồng lửa sống ở Fire Habitat và Wind Dragon sống tại Wind Habitat... Để thể hiện sự thân thiện bạn hãy đối xử với nó như một con thú cưng bằng cách quét trên màn hình để nịnh nó. Sau khi hoàn thành công việc này, bạn có thể nhận được phần thưởng là những đồng tiền vàng hoặc đá quý. Chúng dùng để mua các loại hàng hóa trong Dragolandia. Để cho ăn bạn bấm vào nút “Feed”. Một giỏ đồ hoa quả sẽ hiện ra, bạn chỉ cần lấy ngón tay kéo tới vị trí của chú rồng nó sẽ ăn hoặc tìm tới chỗ đồ ăn mà bạn ném cho nó. Việc cho ăn có thể giúp những chú rồng tăng điểm kinh nghiệm và sức chiến đấu. Lưu ý rằng, một con rồng khỏe mạnh có thể tạo ra vàng. Thường xuyên chạm vào chúng để xem thông tin và thu thập vàng bạn nhé.

Dragon Mania Legends

Những chú rồng cũng có đặc tính xã hội nên nó không thể sống cô độc được. Hãy xây dựng thêm môi trường sống và nuôi thêm những con rồng khác nữa. Nếu nó thu hút rồng hoang dã thì có thể ghép chúng vào 1 cặp bằng cách bấm vào biểu tượng đồng tiền vàng góc phải dưới cùng màn hình để mua thêm rồng, môi trường sống, các tòa nhà. Chạm vào mua và đặt vào vị trí thích hợp. Bạn cần chú ý, mỗi con rồng lại có một môi trường sống thích hợp với đặc điểm của nó.

Việc xây dựng cũng như làm các nhiệm vụ khác yêu cầu 1 khoảng thời gian để hoàn thành. Bạn có thể đẩy nhanh tốc độ và hoàn thành ngay bằng cách chi đá quý (loại tiền cao cấp).

Ancient Portal là nơi bạn tham gia chiến đấu với rồng của bọn viking. Mỗi loại rồng cũng có mối quan hệ với nhau. Bạn cũng nên chú ý tính chất “bắc cầu” trong mối quan hệ của chúng ví dụ như “air” sẽ mạnh hơn “earth”, nhưng“fire” lại mạnh hơn “air”, “wind” lại mạnh hơn “earth”, vv.

Dragon Mania Legends

Mỗi khi tham chiến bạn sẽ mất ít nhất 1 năng lượng, bạn cũng có thể thuê rồng hỗ trợ trong những cuộc chiến khó khăn. Rồng hỗ trợ sẽ xuất hiện trong trận chiến nếu con rồng đầu tiên của bạn bị hạ gục. Việc thuê rồng cũng yêu cầu 2 năng lượng. Trên màn hình trận chiến, bạn sẽ thấy thanh HP hiển thị độ chịu thương của rồng. Nhóm rồng của bạn nằm ở bên trái màn hình. Để tấn công, bạn dùng tay kéo đòn sang vị trí của kẻ thù và nhả tay. Sau đó 1 thanh hình cung tên chứa 3 màu đỏ, xanh lá và xám. Bạn cần chú ý mũi tên hay bấm vào màn hình khi mũi tên chỉ màu xanh (tức là đòn tấn công hoàn hảo), màu xám (mức độ sát thương ở mức bình thường) và màu đỏ (đánh trượt). Do đó hãy lựa chọn thời điểm thích hợp và ra những ngón đòn hoàn hảo nhất về phía đối thủ. Vì đây là trận chiến 3 chọi 3 nên bạn sẽ phải tấn công theo lượt. Cần nắm vững quy luật và đặc tính của rồng để lựa chọn ra đòn đối với rồng đối thủ một cách hợp lý.

Dragon Mania Legends

Bảng nhiệm vụ nằm ở góc trái dưới màn hình, nếu nó hiển thị biểu tượng tờ giấy và dấu chấm than có nghĩa là bạn đang có nhiệm vụ mới hoặc nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành. Bấm vào biểu tượng, một loạt các nhiệm vụ hiện ra, chọn và đọc yêu cầu nhiệm vụ. Ví dụ: nhiệm vụ yêu cầu bạn tạo hybrid dragon bằng cách lai giống rồng từ những chủng khác nhau trong Breeding Den. Lai rồng Wind Dragon với Fire Dragon để cho trứng, sau khi trứng nở, đặt rồng con vào một môi trường mới. Một khi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ nhận được phần thưởng là tiền vàng, kinh nghiệm và đá quý.

Nông trại là nơi bạn trồng thức ăn cho những con rồng của mình. Bạn có thể mua nông trại trong mục Buildings tại cửa hàng. Đồng thời mua hạt giống và trồng tại nông trại của mình. Trong thời gian chờ đợi thu hoạch bạn có thể chăm sóc những con rồng khác.

Dragon Mania Legends

Trong trận 3 chọi 3 như đã nói ở trên về cách ra đòn, bạn cần lưu ý thanh gươm màu xanh và đỏ xuất hiện bên cạnh rồng đối thủ khi bạn chuẩn bị tấn công. Nếu thanh gươm màu xanh tức là đòn tấn công bên ta mạnh hơn địch và ngược lại nếu là thanh gươm đỏ thì nó không mấy ảnh hưởng. Trong trận chiến bạn cũng có thể kích hoạt Dragon Fury khi được làm đầy bởi các đòn tấn công thành công về phía địch. Khi kích hoạt, bạn cần nhanh tay quét càng nhanh càng tốt trên màn hình để ghi “Hits”. Bạn cũng có thể làm đầy thanh Dragon Fury bằng cách chi tiền cao cấp.

Bạn nên đăng nhập Facebook để tham chiến với những người cùng chơi Dragon Mania Legends tại đấu trường. Đăng nhập thành công sẽ mang về một con Prairie Dragon và 10 đá quý.

Vân Anh

3,7 (708) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.0e
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 115 MB
  • Lượt xem: 70.626
  • Lượt tải: 64.559
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dragon Mania

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm