Hero Squad - Idle Adventure cho Android 1.0.0.10945 Game anh hùng chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Efun Games Miễn phí 23

Tham gia game Hero Squad - Idle Adventure, phép thuật của công chúa Vương quốc Lập phương đã bị đánh cắp, nhưng cô ấy không cần một vị cứu tinh. Số phận là của cô là nằm trong tay chính mình. Hãy xem! Cô ấy đang kêu gọi bạn tham gia vào đội của cô ấy!

Hơn 120 anh hùng mạnh mẽ cho bạn lựa chọn và thành lập đội hình trong game Hero Squad - Idle Adventure
Hơn 120 anh hùng mạnh mẽ cho bạn lựa chọn và thành lập đội hình trong game Hero Squad - Idle Adventure

Đặc trưng của game Hero Squad - Idle Adventure cho Android

Hơn 120 anh hùng huyền thoại

Tập hợp tất cả anh hùng để tạo ra một đội trong mơ trong game Hero Squad - Idle Adventure. Chinh phục vô vàn nhiệm vụ ly kỳ, tiêu diệt quỷ dữ và cứu Thế giới Cube. Orc, Dwarves, Aasimar, Demon, Elementals, Elves, Half-Orc… Có tất cả 7 lớp, 7 chủng tộc và hơn 120 anh hùng độc đáo. Tạo nhóm của bạn và tạo ra con đường chiến thắng của riêng mình.

Nhận phần thưởng nhàn rỗi

Nhận phần thưởng ngay cả khi bạn không có mặt trong game. Game không có giới hạn về thời gian hoặc không gian, bạn có thể chơi theo tốc độ của riêng mình. Tạo nhóm, sau đó chỉ cần ngồi lại và thư giãn. Nhóm của bạn sẽ tự động chiến đấu để giành được vàng, vật liệu và trang thiết bị cho tới khi cỗ xe của bạn chứa đầy chiến lợi phẩm.

Kiếm phần thưởng ngay cả khi bạn không có mặt trong game
Kiếm phần thưởng ngay cả khi bạn không có mặt trong game

Phát triển anh hùng huyền thoại

Bạn sẽ rèn thiết bị bằng phép thuật, tranh giành vũ khí mạnh mẽ, nâng cấp các kỹ năng độc quyền và tạo ra đội anh hùng độc nhất. Mỗi hero có cây kỹ năng riêng. Thay đổi lớp anh hùng dựa theo tình hình để tạo ra đội và chiến lược hoàn hảo.

Kích hoạt các liên kết để tăng sức mạnh

Trang bị vũ khí cho các anh hùng của bạn và tạo ra một đội hình siêu mạnh. Mỗi chủng tộc đều có điểm mạnh và yếu. Và mối liên hệ giữa các chủng tộc mang lại lợi ích cho trận chiến. Hãy trở thành người chỉ huy để quyết định anh hùng và đội hình của bạn.

Phát triển các anh hùng huyền thoại
Phát triển các anh hùng huyền thoại

Tham gia cùng hero trên toàn cầu để đánh bại boss

Tham gia Đấu trường để thách thức những con trùm mạnh. Cùng bạn bè thành lập lực lượng để giành lấy ngai vàng. Bước vào các trận đánh trùm nhiều người chơi và dẫn dắt quốc gia của bạn lên vị trí thống trị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.10945
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế