Hero Squad - Idle Adventure cho iOS Game anh hùng chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Efun Global Miễn phí 06

Hero Squad - Idle Adventure là một game nhập vai chiến lược nhàn rỗi, nơi bạn phải xây dựng đội hình anh hùng mạnh mẽ, chiến đấu chống lại kẻ thù và cứu vương quốc Cube.

Hơn 120 anh hùng mạnh mẽ cho bạn lựa chọn và thành lập đội hình trong game Hero Squad - Idle Adventure
Hơn 120 anh hùng mạnh mẽ cho bạn lựa chọn và thành lập đội hình trong game Hero Squad - Idle Adventure

Câu chuyện trong game Hero Squad - Idle Adventure bắt đầu khi nàng công chúa của Vương quốc Cube bị kẻ thù đánh cắp tất cả phép thuật. Vì thế, cô quyết định triệu hồi tất cả anh hùng đồng hành cùng mình trong hành trình phiêu lưu tiêu diệt kẻ thù, đòi lại phép thuật.

Tải game Hero Squad - Idle Adventure cho iOS

Kiếm phần thưởng ngay cả khi bạn không có mặt trong game
Kiếm phần thưởng ngay cả khi bạn không có mặt trong game

Là một game nhàn rỗi, nhìn chung lối chơi của game Hero Squad Idle Adventure khá đơn giản, chủ yếu xoay quanh việc bạn lựa chọn anh hùng và xây dựng đội hình của mình. Có tất cả 7 lớp, 7 chủng tộc và hơn 120 anh hùng độc đáo để bạn kết hợp. Mỗi hero và chủng tộc trong game đều sở hữu những kỹ năng độc đáo để bạn thay đổi hoặc liên kết họ để gia tăng sức mạnh, trang bị cho họ những vũ khí độc đáo.

Phát triển các anh hùng huyền thoại
Phát triển các anh hùng huyền thoại

Sau khi thành lập xong đội hình và đưa họ vào trận chiến, các hero sẽ tự động chiến đấu mà không khiến gamer phải động tay động chân, chỉ cần ngồi xem và tận hưởng những màn chiến đấu đầy hiệu ứng mãn nhãn.

Game Hero Squad - Idle Adventure có vô vàn trận chiến với những nhiệm vụ ly kỳ, thú vị. Điều đặc biệt là, ngay cả khi không có mặt trong game, các anh hùng của bạn vẫn tiếp tục chiến đấu để thu về vàng và những tài nguyên khác, giúp bạn ngày càng mạnh hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế