Heroes Defense cho Android Game thủ thành, chiến thuật

Tải về

3 (1) Imba Global Miễn phí

Heroes Defense cho Android là một tựa game chiến thuật, chủ đề thủ thành được phát triển và cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ được bước vào thế giới fantasy đang bị bọn quái vật tàn phát và bạn sẽ phải thành lập đội hình chiến đấu bảo vệ đội hình.

Chiêu mộ các anh hùng từ nhiều chủng tôc và phe phái
Chiêu mộ các anh hùng từ nhiều chủng tôc và phe phái

Trong trò chơi này, chúng ta sẽ hóa thân thành một vị chỉ huy đi chiêu mộ, dẫn dắt các vị anh hùng từ nhiều chủng tộc và phe phái khác nhau để phòng thủ trước sự tấn công của bọn quái vật để có thể bảo vệ thành trì của mình đến cuối cùng.

Tính năng đặc sắc của game Heroes Defense cho Android

  • Lối chơi phòng thủ tháp: Xây dựng tháp phòng thủ và bảo vệ căn cứ của bạn khỏi làn sóng quái vật. Mỗi tòa tháp có khả năng và sức mạnh riêng để giúp bạn chiến đấu với nhiều loại quái vật.
  • Các trận chiến đồng đội hoành tráng: Tham gia lực lượng với các anh hùng để đối đầu với những con quái vật mạnh mẽ và đảm bảo sự an toàn cho căn cứ của bạn. Kết hợp các khả năng của anh hùng để tạo ra các chiến lược mạnh mẽ.
  • Nội dung phong phú: Thu thập hơn 70 anh hùng huyền thoại, mỗi anh hùng có khả năng và sức mạnh tổng hợp riêng. Xây dựng đội ngũ trong mơ của bạn và bảo vệ căn cứ của bạn thông qua các giai đoạn phòng thủ tháp, chiến đấu với trùm và tham gia vào các trận chiến PvP.
  • Chơi miễn phí: Heroes Defense là một trò chơi miễn phí chơi mà bạn có thể thưởng thức mà không tốn một xu. Tuy nhiên, tính năng mua hàng trong ứng dụng có sẵn cho những ai muốn tiến bộ nhanh hơn.
Trở thành một vị chỉ huy, điều khiển đội anh hùng chống lại tấn công của quái vật
Trở thành một vị chỉ huy, điều khiển đội anh hùng chống lại tấn công của quái vật

Ngoài ra, trong game Heroes Defense người chơi còn có thể tham gia vào những trận chiến đánh trùm, hoặc trận chiến PvP siêu khó và khốc liệt. Với chế độ PvP, mình sẽ tham gia cùng người chơi toàn cầu, cần thể hiện kỹ năng và chiến thuật thủ thành tốt để đánh bại đối thủ. Giành chiến thắng game thủ sẽ kiếm được nhiều phần thưởng hấp dẫn cho bản thân.

Bên cạnh đó, độ khó của tựa game sẽ tăng lên khi bạn chinh phục ở các chapter càng cao. Để vượt qua được tất cả chúng ta cần phải mở khóa anh hùng, triệu hội những nhân vật huyền thoại với sức mạnh lớn. Đồng thời, cũng phải có chiến thuật thông minh cho mỗi trận chiến mới có thể đánh bại quái vật để giành chiến thắng thuyết phục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Heroes Defense