iOS 9 9.3.6 Nâng cấp iOS 9.3.5 cho iPhone/iPad/iPod Touch

Tải về

3,8 (22) Apple Miễn phí 34.291 Ngày: Yêu cầu: iOS 9

Đây là bản cập nhật mới nhất - phiên bản iOS 9.3.6 mà Apple vừa tung ra thị trường để người dùng nâng cấp hệ điều hành trên thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch của mình. iOS 9 được cải tiến nhiều tính năng hữu ích và tương thích với nhiều dòng thiết bị iDevice, tương tự như bản iOS 8.

Nâng cấp nhiều ứng dụng mặc định trên iOS 9

Điểm mới trên iOS 9.3.6

Những điểm mới trên iOS 9.3.5

Theo nhiều đồn đoán trước đó, iOS 9.3.3 sẽ là phiên bản cập nhật cuối cùng của iOS 9 trước khi chào đón iOS 10 sẽ ra mắt tháng 9/2016. Tuy nhiên, người dùng iPhone, iPad và iPod Touch lần lượt thấy sự xuất hiện của iOS 9.3.4 và bây giờ là bản cập nhật iOS 9.3.5 vào thời điểm cận kề ngày ra mắt iOS 10. Lý do vì nhà phát triển Apple phát hiện ra nhiều lỗ hổng bảo mật và rủi ro về an ninh thiết bị trên iOS 9.3.3 nên liên tục tung ra thị trường 2 bản update tiếp theo để vá lỗi. Apple khuyến nghị người dùng nâng cấp thiết bị lên iOS 9.3.5 mới nhất để nâng cấp bảo mật và tránh tình trạng bị hack máy, dính virus khi nhấp vào link được chia sẻ qua các ứng dụng chat, Email...

Những điểm mới trong iOS 9

  • iOS 9 được cải tiến toàn diện, giúp người dùng trải nghiệm iPhone, iPad hoàn hảo hơn mỗi ngày. Các ứng dụng sẽ được nâng cấp để người dùng giải trí, làm việc và học tập hiệu quả ngay trên màn hình cảm ứng.
  • Tính năng đa nhiệm mới trên iPad giúp bạn tương tác hiệu quả hơn với thiết bị.
  • Siri được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, các đề xuất tích cực từ Siri giúp người dùng thao tác chuẩn xác trên thiết bị.
  • iOS 9 sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, kéo dài tuổi thọ pin và tăng tính bảo mật.

Để có thể cập nhật ngay, các bạn hãy vào Settings > General > Software Update và tải bản cập nhật về để tiến hành nâng cấp.

**Lưu ý: Nếu thiết bị iOS của bạn ít hơn 50% pin thì máy sẽ yêu cầu bạn cắm sạc trước khi cho phép tải bản cập nhật về. Tất nhiên cần có một kết nối Wi-Fi tốt để việc cập nhật được tiến hành một cách hoàn hảo nhất có thể. Nên backup lại dữ liệu đề phòng những rủi ro mất dữ liệu nếu gặp sự cố.

Tham khảo video giới thiệu hệ điều hành iOS 9 của Apple

Ứng dụng trên iOS 9 đồng hành cùng người dùng mỗi ngày

Các ứng dụng được cài đặt sẵn trên iPhone, iPad phù hợp với các hoạt động giải trí, học tập và làm việc mỗi ngày của mọi đối tượng người dùng - bao gồm ứng dụng Email, tin nhắn, duyệt web, bản đồ, tạo ghi chú...

Ứng dụng mặc định mới trên iOS 9 mang tên News, bao gồm những tin tức mà bạn quan tâm - tất cả trong cùng một vị trí. Từ nay bạn không cần duyệt nhiều trang web hay ứng dụng để đọc tin nữa, News cung cấp đầy đủ các thông tin theo sở thích và thói quen đọc báo mới của người dùng.

Ứng dụng ghi chú Notes được cải tiến để tạo danh sách đánh dấu hay ToDo tiện lợi hơn. Dễ dàng thêm hình ảnh, bản đồ hay đường dẫn vào ghi chú, thậm chí bạn còn có thể vẽ phác thảo bằng tay trên ghi chú. Nhờ công nghệ đám mây iCloud, những thay đổi trên ghi chú sẽ được cập nhật trên mọi thiết bị và trên trang web iCloud.com.

Ứng dụng bản đồ Maps cho phép sử dụng thông tin giao thông công cộng để chỉ đường và cập nhật tình hình đường xá. Ứng dụng ví điện tử Wallet được tích hợp cùng dịch vụ thanh toán Apple Pay, giúp bạn thanh toán online đơn giản và bảo mật.

Dịch vụ đám mây iCloud Drive cho phép tổ chức toàn bộ file trong cùng một vị trí thuận tiện cho người dùng. Dễ dàng tìm kiếm dữ liệu trong ứng dụng và truy cập file mong muốn. iOS 9 cho phép duyệt file theo ngày tạo, tên hay tag bất kỳ đã được bổ sung trên máy Mac.

Gấp đôi hiệu suất sử dụng iPad

Tính năng đa nhiệm trên iPad được khai thác triệt để thông qua hệ điều hành iOS 9 mới. Các tùy chọn Slide Over, Split View và Picture in Picture là những phương pháp mới để tương tác cùng iPad. Tính năng QuickType mới giúp bạn định dạng và chọn văn bản đơn giản hơn trước.

iOS 9 giúp iPad trở thành phương tiện làm việc và giải trí tối ưu bằng cách tạo các bài thuyết trình bắt mắt, chat video tiện lợi với bạn bè... và nhiều hoạt động khác cùng lúc.

Nâng cấp trợ lý ảo Siri

Giờ đây Siri có thể tìm nhiều chủ đề đa dạng hơn và đưa ra nhiều đáp án hơn. Siri hiểu bạn chính xác hơn và nhanh chóng đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc của người dùng, thậm chí có thể đưa ra gợi ý hữu ích trước khi bạn đặt câu hỏi.

Cụ thể, Siri có thể tìm ảnh và video giúp bạn dựa trên thông tin ngày tháng, địa điểm hay tiêu đề album. Trợ lý ảo Siri cũng có thể nhắc bạn công việc trong các ứng dụng tương ứng như Safari, hộp thư điện tử hay ghi chú.

Nghe nhạc và audio

Chỉ cần cắm tai nghe vào thiết bị là iOS 9 đã có thể nhận diện podcast bạn muốn nghe tiếp từ lần truy cập gần nhất. Có thể kết nối iPhone, iPad với xe hơi qua Bluetooth để nghe playlist yêu thích được iOS 9 đề cử.

Kéo dài tuổi thọ pin iPhone, iPad

Ứng dụng và công nghệ chính trong iOS 9 giúp bạn trải nghiệm nhiều hơn và tốn ít dung lượng pin hơn so với các hệ điều hành iOS trước đây. Nhờ ánh sáng không khí và bộ cảm biến gần, iPhone nhận biết khi nào nó được đặt úp màn hình và ngăn chặn việc màn hình tự bật sáng ngay cả khi có thông báo mới. Chế độ Low Power mới cho phép bạn kéo dài tuổi thọ pin iPhone, iPad đáng kể.

Tăng hiệu năng sử dụng iPhone, iPad

Bản cập nhật iOS 9 nhỏ gọn và thuận tiện

iOS 9 có dung lượng nhỏ gọn nên không yêu cầu quá nhiều bộ nhớ trống trên thiết bị. Nếu như iOS 8 có dung lượng lên tới 4.58 GB thì iOS 9 chỉ vỏn vẹn có 1.3 GB.

iOS 9 nhanh hơn và khả năng phản hồi tốt hơn

Các ứng dụng trong iOS 9 tận dụng tối đa công nghệ Metal nên sử dụng CPU và GPU hiệu quả hơn, giúp người dùng cuộn trang nhanh hơn, hiển thị hiệu ứng động mượt mà hơn và nâng cấp chung toàn bộ hệ thống. Email, tin nhắn, trang web và PDF hiển thị nhanh hơn. Các tính năng đa nhiệm trên iPad cũng được vận hành tự nhiên hơn.

Cải tiến độ bảo mật

iOS 9 bảo mật thiết bị và Apple ID của bạn để mã hóa thông tin cá nhân, bao gồm hình ảnh, tài liệu, tin nhắn, Email... iOS 9 tăng cường mã khóa để bảo vệ thiết bị, khiến tin tặc khó lòng truy cập bất hợp pháp vào tài khoản Apple ID của bạn.

Mã khóa mặc định trên Touch ID gồm 6 ký tự thay vì 4 như trước đây. iOS 9 sử dụng công nghệ chứng thực 2 lớp. Khi bạn đăng nhập máy mới hay trình duyệt lần đầu, bạn sẽ được cập một mã xác thực. Mã này sẽ tự động hiển thị trên các thiết bị Apple khác mà bạn đang sở hữu hay gửi vào điện thoại. Nhập mã để đăng nhập nhanh vào thiết bị.

Chuyển dữ liệu dễ dàng từ Android sang iOS

Tải ứng dụng Move to iOS trên cửa hàng Play Store để chuyển dữ liệu từ Android sang iOS. Ứng dụng cho phép chia sẻ an toàn số liên lạc, lịch sử tin nhắn, ảnh và video, dấu trang trên web, tài khoản thư điện tử và lịch.

iOS 9 hỗ trợ tốt cho nhà phát triển phần mềm

iOS 9 cung cấp API nhà phát triển và các dịch vụ mới thông qua hàng loạt danh mục ứng dụng và tính năng. API game và đa nhiệm giúp nâng cấp tính năng ứng dụng và tạo ra nhiều dòng game ấn tượng hơn. Khả năng tìm kiếm mở rộng và dịch vụ hỗ trợ mới cho HomeKitHealthKit. Công nghệ Swift 2 giúp cải tiến tốc độ xử lý và thực thi, khiến các hiệu ứng động hiển thị mượt mà hơn và thời gian phản hồi cũng nhanh hơn. Trong thời gian tới, Swift sẽ được cung cấp dưới dạng mã nguồn mở.

Để có thể nâng cấp, các bạn cần phải có ứng dụng iTunes, và 1 chiếc máy tính Mac hỗ trợ chuẩn USB 2.0. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo rằng chúng ta phải có đủ dung lượng trống trên máy tính tương ứng với thiết bị iPhone hoặc iPod (các phiên bản 4 GB, 8 GB, 16 GB, hoặc 32 GB).

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 134.021
  • Lượt tải: 34.291
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9
Tìm thêm: iOS iOS 9

Liên quan, thay thế

  • iOS 8

    🖼️ Nâng cấp iOS 8.4.1 cho iPhone/iPad/iPod Touch
  • iOS 10

    🖼️ Hệ điều hành iOS 10.x cho iPhone/iPad/iPod Touch
  • iOS 15

    🖼️ Hệ điều hành iOS 15 cho iPhone
  • iOS 7

    🖼️ Nâng cấp hệ điều hành iOS 7.1.1 cho iPhone/iPad/iPod
  • iOS 11

    🖼️ Hệ điều hành iOS cho iPhone/iPad
  • iOS 17

    🖼️ Cập nhật iOS 17.4
  • iOS 16

    🖼️ Bản cập nhật iOS 16.7.4 mới nhất

Có thể bạn quan tâm