HiCollage for Android 1.6 Tạo ảnh collage trên Android

Tải về

3 (1) Fotoable Miễn phí 91 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

HiCollage for Android là một phần mềm tạo ảnh ghép dán collage miễn phí cho thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Sự ra đời của khái niệm ảnh collage đã giúp người dùng có thêm một hình thức mới để lưu giữ kỷ niệm một cách súc tích, ngắn gọn nhưng vẫn đầy hàm súc. HiCollage for Android đã được ra đời để bắt kịp với xu hướng thịnh hành của ảnh collage.

Bất kể bạn thuộc lứa tuổi nào thì HiCollage for Android đều có đầy đủ tính năng để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn.

Chương trình chỉnh sửa ảnh này có một giao diện đơn giản và dễ gây thiện cảm với người dùng. Màn hình HiCollage for Android được thiết kế theo dạng lưới (grid), giúp đặt tất cả tùy chọn cần thiết trong tầm tay của người dùng.

Một trong những đặc điểm nổi bật của HiCollage for Android là khả năng kết hợp tốt với Instagram. Bạn có thể tận dụng tính năng tạo ảnh collage từ HiCollage for Android cùng với các bộ lọc ảnh nghệ thuật của Instagram để tạo ra một tác phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

Nếu những thông tin trên chưa đủ sức thuyết phục bạn thì cách duy nhất còn lại là bạn hãy tải HiCollage for Android về điện thoại hoặc tablet của mình để trải nghiệm xem cảm giác sử dụng một công cụ tạo ảnh collage tuyệt vời là như thế nào.

HiCollage for AndroidHiCollage for AndroidHiCollage for Android

Các tính năng nổi bật của HiCollage for Android:

Tạo ảnh collage:

Cho phép người dùng ghép ảnh collage từ tối đa 12 ảnh nhỏ khác nhau. Xin lưu ý rằng không phải chương trình tạo ảnh collage nào cũng hỗ trợ con số này. Thông thường, bạn chỉ có thể tạo ảnh collage từ 2 đến 4 ảnh.

Hỗ trợ nhiều bộ cục ảnh khác nhau: nếu không ưng ý với cách sắp xếp hiện có, bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình HiCollage for Android để thử nghiệm cách sắp xếp khác. Phần mềm này hỗ trợ lên đến hơn 10.000 bố cục khác nhau. Ngoài ra, HiCollage for Android cũng cung cấp khung ảnh đủ kích thước hoặc khung ảnh theo phong cách Instagram để trang trí cho hình. Người dùng cũng có thể thay đổi đường viền và màu nền collage nếu muốn.

Tính năng InfoBox độc đáo:

Tạo ảnh collage phong cách độc đáo với công nghệ InfoBox độc quyền của HiCollage for Android. Người dùng có thể lựa chọn từ 54 mẫu thiết kế trong InfoBox để thêm vào ảnh collage. Bạn có thể chọn biểu tượng địa điểm, thời tiết, biểu tượng bản đồ, nhà hàng hoặc các biểu tượng cảm xúc để thêm gia vị cho hình ảnh của mình. Thậm chí, người dùng còn có thể chỉnh sửa một vài mẫu biểu tượng InfoBox theo ý muốn cũng như thay đổi sang 40 màu nền InfoBox khác nhau.

Công cụ chỉnh sửa ảnh:

Người dùng có thể thêm tiêu đề (Title), thêm lời bình (Caption) hoặc sử dụng bộ lọc nghệ thuật riêng cho từng ảnh trong hình collage.

Thêm tên và lời đề tựa sẽ giúp ảnh của bạn trở nên độc đáo và có chiều sâu hơn. Trong khi đó, nếu muốn thay đổi vị trí các ảnh trong collage thì người dùng chỉ cần chạm và giữ ảnh nhỏ để hoán đổi vị trí ảnh cho nhau.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm