High Heels! Game đi giày cao gót vượt chướng ngại vật

Tải về

Từ nhà phát hành của FarmVille 2: Country Escape, High Heelsgame mô phỏng vui nhộn, trong đó bạn sẽ vào vai một cô gái có nhiệm vụ trèo qua tường và cố gắng đi đến cuối màn chơi trong khi mang một đôi giày cao gót ngày càng cao.

High Heels là game vượt chướng ngại vật bằng giày cao gót vui nhộn

Download High Heels!

Mỗi level trong game vui High Heels có các bức tường với độ cao khác nhau nhằm ngăn nhân vật của bạn về đích. Cách duy nhất để vượt qua là đi giày cao gót cao ngang với bức tường. Một khi bạn vượt qua một bức tường, gót giày của bạn sẽ mất đi chiều cao tương ứng với bức tường. Trên đường đi, bạn có thể thu thập các nền tảng để tăng thêm chiều cao cho gót giày. Đừng xem nhẹ quá trình này vì bạn có thể gặp một bức tường cao và không có gót giày đủ cao để vượt qua nó.

Nhiều thử thách thú vị và vui nhộn đang chờ bạn khám phá

Trên hết, có rất nhiều loại chướng ngại vật đa dạng trong High Heels, và bạn sẽ phải vượt qua từng vật cản theo cách khác nhau. Ngoài nhiệm vụ vượt qua các bức tường, đôi khi bạn sẽ phải thực hiện động tác dạng chân và trượt qua các thanh chướng ngại vật. Nếu gót giày của bạn cao thêm khi đạt đến cuối level, bạn sẽ giành thêm một vài điểm thưởng.

Có rất nhiều loại chướng ngại vật đa dạng trong High Heels

Nhìn chung, High Heels! là game giải trí thú vị và gây nghiện một cách đáng ngạc nhiên. Đây là trò chơi hoàn hảo để giết thời gian và giải trí sau những giây phút làm việc và học tập mệt mỏi.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 490
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: High Heels

Liên quan, thay thế