High Heels! cho iOS 0.8.1 Game đi giày cao gót vui nhộn

Tải về

4 (1) Rollic Games Miễn phí 100

Bạn đã sẵn sàng trở thành một cao thủ đi giày cao gót trong game High Heels? Hãy thu thập các gót giày và sải bước trên đôi giày cao nhất có thể, vượt qua chướng ngại. Game có cơ chế tương tự các trò chơi Stacky Dash, Brick Builder, ‎Tower Run - Grow Your hay Stair Run...

High Heels là game mô phỏng đi giày cao gót hài hước, thú vị

Hãy coi chừng các bức tường. Đi giày càng cao thì bạn vượt qua bức tường càng dễ dàng. Những trở ngại khác nhau đang chờ người chơi ở mỗi cấp độ.

Không chỉ có những bức tường phải nhảy qua, nhân vật của bạn còn phải đi qua những khoảng trống chỉ có 2 đường dây nối, buộc bạn phải dang rộng chân để trượt trên dây; hay sử dụng một chiếc gậy để giữ thăng bằng khi đi qua con đường nhỏ hẹp; và một chiếc bục khổng lồ đang chờ người chơi ở cuối con đường.

Có vô số trang bị khác nhau mà gamer có thể mua trong cửa hàng, chẳng hạn khóa, vòng cổ, chú chó con trong túi và đôi cánh thiên thần. Và quan trọng nhất, bạn có thể tìm thấy những đôi giày cao gót với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau phù hợp với phong cách của bạn!

Đừng quên, bạn cần thu thập càng nhiều gót giày trên đường đi để lên tới bậc cao ở bục cuối cùng. Thể hiện tài đi giày cao gót của bạn và trở thành một Nữ hoàng trong game hành động High Heels! ngay bây giờ!

Đi trên đường, thu thập gót giày và vượt chướng ngại vật

Tải game High Heels cho iOS

Mọi người đều thích có vẻ ngoài hoàn hảo và đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tỏa sáng như một ngôi sao. Có rất nhiều tùy chọn giày cao gót khác nhau trong game High Heels! và chắc chắn bạn sẽ thích tất cả chúng! Gót sáng bóng, gót nhiều màu, got bốt, gót cầu vồng, thậm chí cả giày cao gót có cánh. Vì thế, hãy mang chúng và bước đi, bạn sẽ tỏa sáng!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 271,2 MB
  • Lượt xem: 407
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: High Heels

Liên quan, thay thế