High Heels! cho Android 0.8.1 Game đi giày cao gót vượt chướng ngại

Tải về

High Heels!trò chơi hành động có các cấp độ ngắn vui nhộn, nơi bạn điều khiển nhân vật đi trên các đôi giày cao. Người chơi sẽ thu thập nhiều gót giày hơn khi bạn đi bộ dọc con đường đầy chướng ngại vật.

High Heels là game mô phỏng đi giày cao gót hài hước, thú vị

Có cách chơi tương tự như game như Stacky Dash, ‎Tower Run - Grow Your Tower hay Stair Run... Bạn thu tập càng nhiều gót giày thì đôi giày bạn đi càng cao hơn, giúp vượt qua các vật cản dễ dàng. Mục tiêu của người chơi là leo lên được bậc cao ở cuối cấp độ.

Mẹo chơi game High Heels! cho Android

Đạt được mục tiêu với số điểm cao nhất

Về đích là mục tiêu của bạn ở mỗi cấp độ. Tuy nhiên, để về đích an toàn và có được điểm cao, bạn cần phải thu thập mọi gót giày mà mình nhìn thấy trên đường đi, đi qua những vị trí vật cản thấp nhất để mất đi ít gót giày nhất.

Cách đi trên dây

Đi trên sợi dây mảnh là chướng ngại khó khăn nhất mà bạn gặp phải trong trò chơi. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ mà bạn có thể hoàn thành đó là hãy cố gắng đi đúng phần giữa của dây, giữ ngón tay của bạn càng yên càng tốt trên màn hình để đảm bảo không gặp bất kỳ rủi ro nào!

Đi trên đường, thu thập gót giày và vượt chướng ngại vật

Mở khóa trang phục mới

Gamer có thể mở khóa trang phục mới nếu có đủ đá quý. Mỗi thứ có giá khoảng 600 đá quý. Bạn có thể chọn quần áo, giày cao gót, phụ kiện hoặc thứ gì đó ngẫu nhiên. Những thứ này chỉ giúp nhân vật của bạn trông nổi bật, sành điệu hơn trong quá trình chơi chứ không có tác dụng hỗ trợ gì tới khả năng của họ.

Cách nhận đá quý

Bạn có thể nhận được đá quý bằng cách nhặt chúng trên đường trong lúc di chuyển. Tuy nhiên, nếu muốn nhiều hơn, bạn nên xem một video khi kết thúc mỗi level.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 51 MB
  • Lượt xem: 1.229
  • Lượt tải: 164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: High Heels

Liên quan, thay thế