High School Make Up and Spa Day Game trang điểm, thời trang nữ sinh trung học

Tải về

5 (1) Unit M Limited Miễn phí 09 Dung lượng: 248,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile

High School Make Up and Spa Day, gọi tắt High School Makeup, là sự kết hợp tuyệt vời của game thời trang, làm đẹp và trang điểm bạn gái - tất cả trong cùng 1 trò chơi mô phỏng thú vị cho các “tín đồ thời trang”.

Emily bắt đầu cuộc sống mới ở trường trung học và cô ấy cần tút tát lại vẻ bề ngoài của mình để thật tự tin trước những người bạn mới. Chơi game High School Make Up and Spa Day để giúp Emily “lột xác” từ đầu đến chân nhé!

Emily rất phấn khích với cuộc sống mới trước mắt, nơi cô sẽ có nhiều bạn mới, những cuộc đi chơi, cà phê vui vẻ. Tất cả mọi người trong gia đình đều gọi đó là ngôi trường bí mật.

Thế nhưng mùa hè nóng bỏng và kéo dài sắp tới khiến Emily không khỏi lo lắng. Cô rất sợ ánh nắng chói chang mùa hè sẽ thiêu đốt làn da của mình. Vì thế, hãy đưa Emily đến spa để chăm sóc da trước khi chuyển sang bước trang điểm và thay đồ nhé!

Hướng dẫn chơi High School Make Up and Spa Day

Đầu tiên, hãy đưa Emily đến spa chuyên nghiệp để thư giãn, chăm sóc da và nhiều hơn thế. Giống như Beauty Makeover Spa Salon, tại đây, Emily sẽ được rửa mặt thật sạch, nặn mụn, đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng da… để đảm bảo có 1 làn da khỏe mạnh bất chấp mùa hè bức bối. Cũng tại đây, cô sẽ được trang điểm thật xinh xắn, phù hợp với độ tuổi học sinh trung học của mình.

Không chỉ có lớp makeup hoàn hảo, Emily cần trang phục thật nổi bật để tỏa sáng ở ngôi trường mới. Hãy chọn cho cô gái trẻ những bộ váy và phụ kiện phù hợp cho buổi đi chơi, cà phê cùng bạn bè nhé!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 248,6 MB
  • Lượt xem: 193
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế