Hired Ops Game FPS mới miễn phí cực đẹp

Tải về

5 (1) Absolut Soft Miễn phí 594 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Hired Opsgame bắn súng trực tuyến theo lượt xoay quanh cuộc xung đột khốc liệt giữa các nhóm lính đánh thuê. Trong game, bạn sẽ chọn một phe và đối đầu với các đội đối thủ trên nhiều chiến trường quy mô toàn cầu.

Hired Ops là game bắn súng trực tuyến mới có đồ họa tuyệt đẹp
Hired Ops là game bắn súng trực tuyến mới có đồ họa tuyệt đẹp

Tính năng chính của game Hired Ops

Nhiều chiến thuật đa dạng

Cải thiện kỹ năng chiến đấu của bạn, mua và sử dụng thêm vũ khí, đạn dược và thiết bị đặc biệt trong trận chiến. Sử dụng tất cả kho vũ khí có sẵn cho class bạn chọn để khiến kẻ thù thay đổi chiến thuật và chiến đấu theo điều kiện của bạn.

Nhiều địa điểm đa dạng

Bạn có thể mong đợi các cuộc đọ súng năng động ở mọi nơi trên thế giới. Một căn cứ quân sự ở Iran, khu ổ chuột ở ngoại ô Bangkok, ga đường sắt ở Kazakhstan, một trạm thông tin liên lạc ven biển ở vùng Norvinsk và các địa điểm khác sẽ trở thành nơi diễn ra các trận chiến đậm tính cạnh tranh.

Tham gia các cuộc đọ súng năng động ở mọi nơi trên thế giới
Tham gia các cuộc đọ súng năng động ở mọi nơi trên thế giới

Hệ thống hợp đồng

Hãy hòa mình vào tinh thần lính đánh thuê - mỗi chiến binh được quyền lựa chọn những hợp đồng phù hợp, thực hiện các nhiệm vụ khó khăn nhất và tạo được danh tiếng trên thị trường. Thu nhập, hợp đồng tương lai và địa vị của bạn trong đội lính đánh thuê sẽ phụ thuộc vào kỹ năng và danh tiếng của bạn. Danh tiếng càng cao, nhiệm vụ bạn nhận được càng khó.

Hệ thống nhân vật

Vào vai chiến binh thuộc một trong 4 lớp nhân vật khác nhau với hệ thống kỹ năng được phát triển riêng và kho vũ khí đa dạng có thể tùy chỉnh. Hired Ops cung cấp hơn 80 bộ phận vũ khí hiện đại và hơn 100 mô-đun khác nhau để bạn lắp ráp theo ý mình.

Mỗi chiến binh có hệ thống kỹ năng riêng và kho vũ khí đa dạng có thể tùy chỉnh
Mỗi chiến binh có hệ thống kỹ năng riêng và kho vũ khí đa dạng có thể tùy chỉnh

Nếu yêu thích thể loại bắn súng FPS, bạn có thể tham khảo các trò chơi đặc sắc khác như: Eternal Blood, Necromunda: Hired Gun, WolfTeam: Classic, Pavlov VR, Due Process,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 963
  • Lượt tải: 594
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hired Ops

Liên quan, thay thế