HIT 2 cho Android 1.200.166497 Game MMORPG Heroes of Incredible Tales phần 2

Tải về

3 (1) Nexon Miễn phí 110 Ngày: Yêu cầu: Android 10 trở lên

HIT 2 (ban đầu có tên là Project XH) là trò chơi được phát triển bởi XH Studio thuộc Netgames, là một game đa nền tảng trên di động và PC lấy bối cảnh thế giới của game Hit - Heroes of Incredible Tales ban đầu, đồng thời giữ nguyên những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công vang dội của người tiền nhiệm. Các nhân vật chủ chốt tạo ra Hit và Overhit tiếp tục phát triển dự án này và nỗ lực làm việc để giúp Hit tiếp nối câu chuyện thành công của các game RPG đến từ Netgames.

Môi trường MMO của HIT 2 được tối đa hóa mức độ tự do của người chơi
Môi trường MMO của HIT 2 được tối đa hóa mức độ tự do của người chơi

Game Hit 2 mang đến những hành động phong cách độc đáo của Hit trong môi trường MMO được tối đa hóa mức độ tự do. Người chơi có thể tận hưởng những trận chiến quy mô lớn trong quá trình cạnh tranh với các lãnh thổ khác và chiếm giữ lâu đài để trở thành một vị vua.

Game HIT 2 lấy bối cảnh thế giới của game Hit - Heroes of Incredible Tales ban đầu
Game HIT 2 lấy bối cảnh thế giới của game Hit - Heroes of Incredible Tales ban đầu

Tải game Hit 2 cho Android

Trong Hit 2, bạn sẽ được gặp lại những nhân vật cũ là Kiki và những người đồng hành của cô, nhưng họ tái sinh với hình ảnh cao cấp. Thế giới mở rộng lớn trong game cùng trở nên sống động hơn.

Gặp lại các nhân vật cũ với diện mạo mới sống động
Gặp lại các nhân vật cũ với diện mạo mới sống động

Game có 6 lớp nhân vật quen thuộc nhưng mỗi lớp có những đặc trưng, kỹ năng và sức hấp dẫn mới khác biệt. Bạn sẽ đưa họ bước vào các trận chiến bất cứ lúc nào. Game có rất nhiều chế độ chơi và hệ thống chiến đấu khác nhau giúp trải nghiệm game thủ thêm đặc sắc. Và tùy thuộc vào sự hợp tác và cạnh tranh của các chiến binh, cuộc chiến sẽ quyết định ai là chủ nhân của ngai vàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.200.166497
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 196
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hit 2

Liên quan, thay thế