Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi Bad Boys: Ride or Die (2024) khởi chiếu 7/6

10/10 (1) Lượt xem: 346 Phát hành: Sony Pictures Năm: 07/06/2024 Đạo diễn: Adil El Arbi, Bilall Fallah

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những gã trai hư Will SmithMartin Lawrence cùng trở lại trong phần mới Bad Boys: Ride or Die, công chiếu tại các cụm rạp toàn quốc từ ngày 7/6.

Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi hay Bad Boys 4phim hài hành động chủ đề cặp đôi cảnh sát của Mỹ. Đây là phần tiếp theo của Những gã trai hư trọn đời - Bad Boys for Life (2020), đồng thời là phần 4 của loạt phim Bad Boys. Dàn diễn viên quen thuộc gồm Martin Lawrence, Will Smith, Joe Pantoliano, Vanessa Hudgens, Alexander Ludwig, Paola Núñez, Jacob Scipio và DJ Khaled tiếp tục trở lại với những vai diễn quen thuộc; bên cạnh 1 số gương mặt mới như Eric Dane, Ioan Gruffudd, Rhea Seehorn, Melanie Liburd và Tiffany Haddish.

Nội dung phim Bad Boys: Ride or Die (2024) xoay quanh câu chuyện của cặp đôi thám tử Mike Lowrey và Marcus Burnett trong chuỗi nhiệm vụ điều tra tham nhũng ở Sở cảnh sát Miami khi Đại úy Conrad Howard quá cố bị buộc tội có liên quan đến giới mafia ở Romania. Một âm mưu sắp đặt tinh vi đã biến họ thành những kẻ chạy trốn, buộc 2 người bạn phải làm việc ngoài vòng pháp luật để giải quyết vụ án.

Phim Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi được Sony Pictures phân phối toàn cầu từ ngày 7/6/2024 sau nhiều lần thay đổi ngày công chiếu.

Trailer phim Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi

Thông tin thêm phim Bad Boys: Ride or Die (2024)

Thời lượng:1 giờ 55 phút
Diễn viên:Will Smith, Martin Lawrence, Vanessa Hudgens, Alexander Ludwig, Paola Núñez, Eric Dane, Ioan Gruffudd, Rhea Seehorn, Jacob Scipio, Melanie Liburd, Tasha Smith, Tiffany Haddish, Joe Pantoliano
Nhà sản xuất:Jerry Bruckheimer, Will Smith, Chad Oman, Doug Belgrad
Đạo diễn:Adil El Arbi, Bilall Fallah
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim

Những gã trai hư Will Smith và Martin Lawrence trở lại trong Bad Boys 4
Những gã trai hư Will Smith và Martin Lawrence trở lại trong Bad Boys 4
Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi là phần thứ 4 của series phim hài hành động Mỹ
Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi là phần thứ 4 của series phim hài hành động Mỹ
Bad Boys 4 tiếp tục là 1 câu chuyện hài hước, hấp dẫn về tình bạn và lòng dũng cảm
Bad Boys 4 tiếp tục là 1 câu chuyện hài hước, hấp dẫn về tình bạn và lòng dũng cảm
  • 1.077 lượt xem
Link xem Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi