HJ-Split for PHP Phần mềm chia nhỏ file dành cho Webmasters

Tải về

3 (1) Umit Tirpan Miễn phí 747 Dung lượng: 1,5 KB Ngày:

HJSplit PHP script chia nhỏ các tập tin trực tuyến (trên Website hoặc Webserver của bạn). Nó tương thích với HJSplit, vì vậy bạn có thể tái kết hợp các tập tin được chia nhỏ lại với nhau một lần nữa (sau khi download) bằng cách sử dụng HJSplit.

HJ-Split PHP

Một số webmasters không có quyền truy cập remote shell (remote shell là một chương trình dòng lệnh) đến websites của họ. Điều này ngăn cản họ chia các tập tin lớn (chẳng hạn như sao lưu MySQL) vào tập tin nhỏ hơn. HJSplit PHP script sẽ giúp đỡ họ. Giả sử bạn có một tập tin trực tuyến với dung lượng lớn là 200 MB, sẽ khó khăn để tải về bởi vì kích thước của nó. Sử dụng script này bạn có thể chia nhỏ các tập tin, ví dụ như thành 10 file nhỏ, mỗi file 20 MB, sau đó bạn có thể tải về từng file riêng lẻ.

Làm thế nào để sử dụng script này:

(1). Hãy chắc chắn rằng quyền ghi được thiết lập trên thư mục đích.

(2). Điều chỉnh script theo yêu cầu của bạn.

(3). Tải lên tập tin “filesplit.php” đến máy chủ của bạn (hoặc chạy nó trên local PC).

(4). Vì lý do an ninh, tên tập tin đích đã được mã hóa bên trong script. Tuy nhiên, bạn luôn có thể thay đổi mã PHP để tập tin đích được thiết lập từ bên ngoài bằng cách sử dụng như ví dụ: $_GET['filename']

(5). Bắt đầu script bên trong trình duyệt web bằng cách sử dụng như ví dụ: 'http://www.your-web-site.com/filesplit.php'.

Bạn cũng có thể chạy nó từ shell bằng cách sử dụng 'php filesplit.php'.

Lê Tuyết

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 KB
  • Lượt xem: 760
  • Lượt tải: 747
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm