Học viện anh hùng: Nhiệm vụ giải cứu thế giới My Hero Academia: World Heroes Mission (2022)

Tải về

3,7 (3) Toho Miễn phí 340 Ngày:

Học viện anh hùng: Nhiệm vụ giải cứu thế giớiphim hoạt hình siêu anh hùng Nhật Bản ra mắt năm 2021dựa trên bộ manga nổi tiếng Học viện siêu anh hùng của Kōhei Horikoshi. Phim Học viện anh hùng: Nhiệm vụ giải cứu thế giới lấy bối cảnh đoạn cuối của chương Endeavour Agency khi Izuku Midoriya và các bạn cùng lớp được chọn để tham gia cùng nhóm anh hùng tiền bối để thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn một vụ khủng bố có thể mang đến sự tuyệt vong của toàn nhân loại.

Trong phim Học viện anh hùng: Nhiệm vụ giải cứu thế giới của nhóm bạn cùng lớp, là một phần của đội Endeavour, Deku, Bakugo và Todoroki đi đến quốc gia Otheon ở Châu Âu. Nhưng sau khi ngăn chặn một vụ cướp không thành công, Deku vô tình bị buộc tội giết người hàng loạt và đang chạy trốn với một tên tội phạm, cùng dưới sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát và những kẻ khủng bố đang theo dõi mình.

Trailer phim Học viện anh hùng: Nhiệm vụ giải cứu thế giới

Thông tin thêm phim Học viện anh hùng: Nhiệm vụ giải cứu thế giới

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Daiki Yamashita, Nobuhiko Okamoto, Yuki Kaji, Tetsu Inada, Yuichi Nakamura, Kenta Miyake
Nhà sản xuất:Kenji Nagasaki
Đạo diễn:Kenji Nagasaki
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Học viện anh hùng: Nhiệm vụ giải cứu thế giới

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 835
  • Lượt tải: 340
  • Ngày: