Hokko Life: Những mẹo phát triển cuộc sống

  • 1 Đánh giá

Hokko Life - game mô phỏng cuộc sống sáng tạo và xây dựng thành phố, mang đến cho người chơi một trải nghiệm êm dịu và thư giãn khi kết bạn, học các công thức nấu ăn mới, chế tạo vật phẩm, câu cá, và tạo ra một cuộc sống mới cho chính mình. Tuy nhiên, vẫn có những cách để làm cho trò chơi trở nên dễ chịu hơn nữa. Say đây là một số mẹo quan trọng nhất dành cho người chơi mới làm quen với Hokko Life, giúp trải qua một chặng đường dài một cách dễ dàng.

Giúp dân làng

Trò chơi thư giãn thường cố gắng hết sức để tạo ra bầu không khí xã hội giữa các nhân vật của họ. Những người dân làng trong Hokko Life có thể là những con vật được nhân cách hóa, nhưng vẫn có cuộc sống, mục tiêu và vấn đề khác nhau. Điều quan trọng là phải thường xuyên nói chuyện với dân làng vì họ cung cấp các nhiệm vụ phụ mà người chơi có thể giúp đỡ.

Mặc dù có nhiều cách để đạt được tiến bộ đáng kể trong trò chơi mà không cần nói chuyện với dân làng, nhưng trở thành người hàng xóm tốt là một trong những cách tốt nhất và đáng tin cậy nhất để thăng tiến.

Mở khóa các vật phẩm, hoạt động mới và xây dựng mối quan hệ với dân làng là điều quan trọng để có phần chơi thành công. Như một lợi ích phụ, trò chuyện với những con vật đáng yêu này thật sự dễ chịu, cho phép game thủ trải qua một khoảng thời gian thư giãn nhất.

Mở rộng cư dân

Không giống như một số game mô phỏng mà mọi người dân đều đã ổn định cuộc sống trước khi trò chơi bắt đầu, nhiều công dân trong Hokko Life sẽ không tham gia cộng đồng cho đến khi người chơi mời họ. Game thủ nên mời mọi dân làng mới càng sớm càng tốt vì điều đó sẽ giúp mở khóa nhiều công thức nấu ăn nhanh hơn, làm cho mọi thứ trong suốt trò chơi trở nên dễ dàng hơn.

Tất nhiên, những dân làng này sẽ cần một nơi nào đó để sống. Người chơi có thể xây một số căn nhà để họ chuyển đến, lựa chọn ngôi nhà đầu tiên trong danh sách xây dựng nhà ở là tốt nhất. Nó tương đối rẻ, khiến việc di chuyển một số dân làng vào thị trấn tiết kiệm chi phí hơn so với cách khác.

Học cách chế tạo

Chế tạo là một phần quan trọng của Hokko Life. Thật không may, nó cũng là một quá trình khó hiểu. Có một số thứ có thể làm cho việc chế tạo hơi rườm rà này trở nên dễ dàng hơn, và bằng cách hiểu rõ chúng, người chơi sẽ nhanh chóng tạo ra những tác phẩm ấn tượng. Mẹo chế tạo đầu tiên là sử dụng nút mở lưới ở cuối màn hình, giúp tiết lộ lượng không gian mà người chơi phải xây dựng.

Phép đo M đại diện cho một ô trên lưới và nhân vật chính cao khoảng 3M, điều này rất hữu ích tìm ra vị trí thiết lập. Bên cạnh đó, hãy nhớ thường xuyên lưu lại quá trình chế tạo. Nếu trò chơi không lưu, hãy kiểm tra để đảm bảo không có phần nào của tác phẩm vượt ra ngoài các đường màu trắng của lưới.

Sau đó, người chơi có thể bán bất cứ thứ gì mình đã làm, đó là một cách tốt để thu được một chút tiền nếu không hài lòng với tác phẩm đầu tiên của mình.

Cập nhật: 29/10/2022
  • 24 lượt xem
Xem thêm: Hokko Life