Hướng dẫn tải và cài đặt game Tai Ương trên máy tính

Tải game kinh dị The Scourge
  • 1 Đánh giá

Tai Ương (The Scourge) là một game kinh dị nhập vai, giải đố, lấy cảm hứng từ các truyền thuyết đô thị của Việt Nam, đưa người chơi về bối cảnh Sài Gòn những năm 1990. Người chơi sẽ dõi theo toàn bộ câu chuyện và chứng kiến số phận bi thảm của gia đình nhân vật chính, người đã mắc phải những sai lầm trong quá khứ và giờ đây đang bị ám ảnh bởi một thế lực ma quái.

Nhân vật chính của trò chơi chìm đắm trong ảo tưởng do bi kịch và bế tắc của cuộc sống, thường xuyên rơi vào cơn ác mộng, nơi ranh giới giữa thực và ảo trở nên mơ hồ. Để tìm lại ánh sáng cho tâm hồn và giải thoát khỏi bóng tối của quá khứ, anh ta buộc phải đối mặt với những nỗi đau, chuộc lại những lỗi lầm và đánh bại kẻ địch mạnh mẽ nhất, không chỉ tồn tại trong tâm trí mà còn hiện diện ngoại thực.

Tải game kinh dị Tai Ương (The Scourge) trên Steam
Tải game kinh dị Tai Ương (The Scourge) trên Steam

Nếu cũng đang quan tâm và muốn trải nghiệm trò chơi kinh dị do Việt Nam sản xuất này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách tải xuống và cài đặt game Tai Ương (The Scourge) trên máy tính thông qua Steam.

Cách tải game Tai Ương (The Scourge)

Người chơi Tai Ương (The Scourge) sẽ bắt đầu tại một căn hộ cũ kỹ giữa một thời kỳ dịch bệnh không tên hoành hành, nơi mà những bí ẩn và hiện tượng siêu nhiên liên tục diễn ra. Mọi người sẽ phải vận dụng đầu óc để giải quyết những câu đố phức tạp, khám phá các khu vực mới và chuẩn bị cho cuộc đối đầu cuối cùng vì mỗi quyết định, mỗi hành động, sẽ quyết định số phận và tương lai của nhân vật chính.

Để trải nghiệm ngay trò chơi kinh dị Việt Nam này, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để tải xuống Tai Ương (The Scourge) trên PC:

Bước 1: Truy cập trang web game The Scourge - Tai Ương trên Steam, kéo xuống và nhấn nút Tải xuống ở phần Tải xuống The Scourge | Tai Ương Demo.

Bước 2: Nhấn vào Có, đã cài đặt Steam để chuyển hướng đến trang game trên ứng dụng Steam cho máy tính. Mọi người cũng có thể mở ứng dụng Steam trên PC và tìm kiếm Tai Ương để tải game.

Nếu chưa cài đặt ứng dụng, hãy nhấn Không, tôi cần Steam để bắt đầu tải Steam về máy tính.

Bước 4: Nhấn Mở Steam trong cửa sổ thông báo.

Bước 5: Sau khi ứng dụng Steam được mở, cửa sổ Install trò chơi cũng xuất hiện. Lúc này, mọi người cần nhấn nút Install để bắt đầu tải game Tai Ương.

Bước 6: Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, nhấn nút Play để khởi chạy trò chơi.

Bước 7: Nhấn vào Chơi mới hoặc New Game để bắt đầu chơi game.

Cập nhật: 28/10/2024
  • 7 lượt xem