Home, Planet & Hunters cho iOS 0.9.12 Game RPG về sự tuyệt vọng và tái sinh hậu tận thế

Tải về

3 (1) Black Pearl Games Miễn phí 01

Home, Planet & Hunters là một game nhập vai chiến thuật pha lẫn yếu tố hành động sinh tồn lấy bối cảnh hành tinh của chúng ta đã bị phá hủy và trải qua thời kỳ hậu tận thế. Dù chỉ được thiết kế với đồ họa cổ điển pixel 2D nhưng người chơi vẫn cảm nhận rõ được khung cảnh vô cùng hoành tráng, tuyệt đẹp.

Home, Planet & Hunters cho bạn chiến đấu trong thế giới hậu tận thế đổ nát
Home, Planet & Hunters cho bạn chiến đấu trong thế giới hậu tận thế đổ nát

Trò chơi bắt đầu với lời kêu gọi của đội Ngọc Trai Đen, tuyển mộ các thợ săn tinh nhuệ tham gia cuộc chiến bảo vệ trái đất.

Nhiệm vụ của bạn là thành lập một đội hình thợ săn gồm 3 người trong số 8 thợ săn hàng đầu, mỗi người đều có câu chuyện và những kỹ năng đặc biệt, chỉ số sức mạnh riêng. Lựa chọn và build đội hình phù hợp với phong cách chiến đấu riêng, điều chỉnh chiến lược hoàn toàn theo ý thích của bạn nhằm tiêu diệt quân địch và chiếm giữ các khu vực quan trọng.

Tất nhiên, bạn cũng có thể nâng cấp thớ ăn của mình thông qua việc mua những trang bị tốt nhất, dạy cho đồng đội những kỹ năng phù hợp nhất.

Xây dựng đội thợ săn 3 người và chiến đấu chiến lược
Xây dựng đội thợ săn 3 người và chiến đấu chiến lược

Home, Planet & Hunters có một hệ thống nguyên tố phong phú để game thủ sử dụng và kích hoạt nhằm làm suy yếu và hạ kẻ thù, chẳng hạn lửa để thiêu cháy, băng để cố định mục tiêu, hoặc băng + lửa tạo ra hơi nước làm đối phương suy yếu.

Quái vật khác nhau sẽ cần chiến lược hành động khác nhau. Bạn sẽ đối mặt với vô số kẻ thù kỳ quặc, chẳng hạn như những tên côn đồ khét tiếng, bạch tuộc bay trên mặt đất, loài giun cát nhảy múa xoay tròn. Ngoài ra còn có những con boss siêu mạnh, mang đến cho bạn những phần thưởng giá trị khi hạ được chúng.

Đánh bại kẻ thù và trở thành thợ săn giỏi nhất
Đánh bại kẻ thù và trở thành thợ săn giỏi nhất

Nhìn chung, đây là một game khá hay thuộc dòng game chiến thuật. Nếu bạn thích vận dụng óc chiến lược trong chiến đấu và đồ họa pixel thì đây là trò chơi không nên bỏ lỡ.

Game Home, Planet & Hunters cho iOS hiện đã chính thức có sẵn để người chơi tải về máy và trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế