Homeworld Mobile cho Android 1.7.0 Game MMO chiến đấu ngoài không gian

Tải về

3 (1) Gearbox Publishing Miễn phí

Homeworld Mobile là một trò chơi mô phỏngchiến lược 3D phong cách khoa học viễn tưởng, cho bạn lãnh đạo một hạm đội không gian của riêng mình. Vùng với phi đội mạnh mẽ, bạn sẽ du hành qua các thiên hà khác nhau, thực hiện nhiều nhiệm vụ hành động bùng nổ.

Tham gia các trận đánh chiến thuật hoành tráng ngoài không gian trong game Homeworld Mobile
Tham gia các trận đánh chiến thuật hoành tráng ngoài không gian trong game Homeworld Mobile

Người chơi có thể khai thác các tiểu hành tinh, giao thương với các tàu vũ trụ khác và thậm chí tham gia chiến đấu với hạm đội của kẻ thù trong những trận đánh chiến lược thú vị.

Điều khiển của game Homeworld Mobile được điều chỉnh hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Vì vậy, bạn có thể giải phóng tất cả các đơn vị của mình chỉ với vài thao tác. Để di chuyển con tàu chính thủ công, bạn chỉ cần chạm vào nó và trượt ngón tay theo hướng mình muốn. Tuy nhiên, gamer có thể sử dụng chế độ “top view” để đánh dấu hướng mình muốn nó đi theo. Tương tự, bạn có thể chạm vào kẻ thù để tấn công hoặc nếu muốn, hãy ra lệnh trực tiếp từ bảng điều khiển bên cạnh.

Tùy chỉnh diện mạo cho phi thuyền của bạn
Tùy chỉnh diện mạo cho phi thuyền của bạn

Tải game Homeworld Mobile cho iOS

Game Homeworld Mobile có chế độ câu chuyện căng thẳng cho bạn cơ hội khám phá giới hạn của thiên hà trong quá trình chơi. Dần dần, người chơi có thể tăng cường và cải thiện đội tàu vũ trụ của mình, tùy chỉnh với vô số yếu tố bên ngoài.

Tất nhiên, một con tàu tốt sẽ hiệu quả hơn nhiều nếu bạn có những sĩ quan giỏi phụ trách. Do đó, việc tuyển dụng những sĩ quan mới cũng quan trọng không kém mua tàu mới. Mỗi nhân vật cung cấp một loạt lợi thế, về lâu dài có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Hình thành liên minh và cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác trực tuyến
Hình thành liên minh và cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác trực tuyến

Nói tóm lại, Homeworld Mobile là một trò chơi chiến lược thời gian thực ngoạn mục, đưa saga Homeworld lên di động. Dù được đánh giá trò chơi không được sâu và phức tạp như 2 tựa game đầu của series nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng những trận hải chiến ngoạn mục, tận hưởng tất cả các kỹ năng chiến lược của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế