Lost Realm: Chronorift cho Android soft-launch Game nhập vai giả tưởng có lối chơi độc đáo

Tải về

3 (1) DroidHen Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Android

Bạn đã bao giờ muốn lãnh đạo một đội quân anh hùng đến từ quá khứ để cứu các vương quốc ở một không gian khác chưa? Lost Realm: Chronorift sẽ cho bạn đảm nhận nhiệm vụ đó. Khi những kẻ tham nhũng nuốt chửng các vương quốc, bạn có thể sẽ trở thành người đảo ngược số phận này.

Lost Realm: Chronorift cho bạn đắm chìm trong các trận chiến khốc liệt
Lost Realm: Chronorift cho bạn đắm chìm trong các trận chiến khốc liệt

Lost Realm: Chronorift là game nhập vai giả tưởng hành động hoàn toàn mới trên di động, sở hữu đồ họa đặc biệt và lối chơi độc đáo. Trong game, bạn với tư cách là Keeper of Rift Hall, sẽ bảo vệ vùng đất đã mất này, quét sạch những kẻ tham nhũng, cạnh tranh với những người chơi trên khắp thế giới để giành lấy vinh quang.

Game Lost Realm: Chronorift hiện đang softlaunch tại một số khu vực. Bạn có thể fake IP sang Indonesia để tải game sớm về máy và chơi. Game được dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Tính năng nổi bật của game Lost Realm: Chronorift cho Android

Đồ họa tinh tế với cốt truyện độc đáo

Gamer sẽ bị mê hoặc bởi những hình ảnh tuyệt đẹp mang lại sự sống cho các Vương quốc đã mất. Mỗi cảnh trong trò chơi đều được tạo ra một cách tỉ mỉ để đưa bạn đến một Vương quốc chứa đầy những sinh vật thần thoại và phong cảnh choáng ngợp. Cốt truyện phong phú với những khúc ngoặt hấp dẫn để người chơi khám phá. Danh tính thực sự của Eureka là gì? Bí mật của tất cả những Vương quốc là gì? Hãy bắt tay vào tìm hiểu ngay bây giờ!

Phát triển hơn 100 anh hùng độc đáo
Phát triển hơn 100 anh hùng độc đáo

Gặp gỡ hơn 100 anh hùng và hơn 40 cổ vật

Lost Realm: Chronorift có vô số anh hùng để người chơi lựa chọn, mỗi người đều có câu chuyện riêng. Bạn có thể khám phá tiềm năng và khả năng của họ. Ngay cả những anh hùng yếu cũng có cơ hội tỏa sáng trong các trận chiến.

Mở khóa và sử dụng các cổ vật thần thánh giúp tăng cường sức mạnh cho các chiến binh, nâng cao hơn nữa các lựa chọn chiến lược. Thu thập tất cả anh hùng huyền thoại, giải phóng sức mạnh của họ và tiêu diệt những kẻ tham nhũng.

Thu thập các đồ tạo tác mạnh mẽ
Thu thập các đồ tạo tác mạnh mẽ

Lập chiến lược cho các đội quân của bạn

Bạn được tùy chỉnh các anh hùng theo ý thích, trang bị cho họ những thiết bị mạnh mẽ, nâng cao kỹ năng và nâng cấp, phát triển họ. Đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của mỗi người để mở khóa những tài năng đặc biệt. Điều chỉnh kế hoạch tổ đội theo sở thích và lối chơi của riêng bạn. Điều chỉnh đội hình và nắm bắt thời điểm kích hoạt kỹ năng trong các trận chiến để chống lại đối thủ. Liệu chiến thuật nào sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong trận chiến?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: soft-launch
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế