HOOKED cho Android 1.35 Đọc truyện chat miễn phí trên Android

Tải về

3 (1) Telepathic Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Hooked là phần mềm giải trí cho phép bạn đọc những truyện chat tuyệt vời hoàn toàn miễn phí. Mỗi mẩu truyện được trình bày theo kiểu đoạn chat giữa hai người giúp bạn có cảm giác đang đọc lịch sử trò chuyện của người khác vậy.

Bạn là người yêu thích đọc sách nhưng đôi khi những cuốn truyện quá dài lại gây ra sự nhàm chán, nản lòng. Vậy tại sao không thử ngay một cách thưởng thức các truyện hoàn toàn mới với ứng dụng HOOKED cho Android.

Mỗi câu chuyện đều được HOOKED kể như một đoạn chat của hai người nhắn với nhau trên điện thoại, như thể bạn đang đọc lịch sử trò chuyện của người khác. Những đoạn truyện ngắn, hấp dẫn và hồi hộp khiến thời gian đọc của bạn có thể kéo dài hàng giờ.

Không hề có hình ảnh, không có phần dạo đầu quá rườm rà hay chẳng cần kết thúc, người đọc sẽ bước ngay vào đoạn truyện mà HOOKED - Chat Stories cung cấp. Và thường thì chỉ vài dòng mở đầu đã gây cho bạn cảm giác tò mò, hồi hộp, phấn kích muốn tiếp tục đọc thêm để đi sâu hơn vào câu chuyện để xem kết cục ra sao. Chỉ cần nhấp nhấp và nhấp, các tin nhắn cũng như nội dung của truyện lần lượt hiện ra.

Video giới thiệu chat story trong HOOKED

Tuy nhiên, các mẩu truyện trong HOOKED hầu hết đều có các tình huống đáng sợ, bạo lực, tình dục và sử dụng ma túy... nhằm gây tò mò ở người đọc. Chính vì vậy, HOOKED phù hợp hơn với người đọc trên 17 tuổi và nếu cho trẻ em sử dụng, các bậc phụ huynh nên kiểm soát các nội dung phù hợp với lứa tuổi của các bé.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự tạo ra đoạn truyện của chính mình, đăng tải lên để thu hút fan hâm mộ. Hãy chia sẻ những câu chuyện từ cuộc sống, đoạn văn bản hài hước hoặc những cuộc trò chuyện đầy cảm xúc, rùng rợn từ cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn. Nhờ có HOOKED, bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê viết lách theo một cách rất riêng và góp phần vào kho tàng truyện hay cho cả thế giới thưởng thức. Đặc biệt hơn, cứ mỗi truyện của bạn được đăng tải, bạn sẽ nhận được một số "hoots" miễn phí (lượt view cho mỗi bài viết) cứ 35 phút một lần.

Với tính năng Hooked Fantasy Fantasy, người dùng có thể viết những đoạn truyện với bạn bè của mình, chọn một dấu nhắc, tạo nhân vật của bạn và trò chuyện cùng nhau. Cũng nhờ tính năng này mà HOOKED còn như một ứng dụng nhắn tin miễn phí.

Chú ý:

Bạn có thể đăng ký truy cập không giới hạn vào danh mục truyện đầy đủ và các nội dung cao cấp với mức giá $2.99/tuần, $7.99/tháng và $39.99/năm. Sau khi mua, bạn được thưởng thức truyện không giới hạn trong suốt thời gian đăng ký. Tiền thanh toán sẽ được tính vào Tài khoản Google Play tại xác nhận mua hàng. Bên cạnh đó. Ứng dụng sẽ tự động gia hạn ít nhất 24 giờ trước thời gian kết thúc giai đoạn hiện tại. Người dùng có thể hủy gia hạn bất cứ khi nào.

Những mẩu truyện mới sẽ được liên tục bổ sung mỗi ngày cho người dùng thưởng thức. Tải HOOKED - Chat Stories về máy và đọc truyện hay ngay thôi!

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm