Issuu cho Android 2.3.0 Đọc tạp chí miễn phí trên Android

Tải về

4 (5) Issuu Miễn phí 381 Dung lượng: 5,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Issuu mang đến cho người dùng một cách thức mới, tuyệt vời hơn để khám phá hàng triệu tạp chí nổi tiếng trên toàn thế giới. Đặc biệt, bạn có thể thực hiện điều này thông qua màn hình thiết bị Android của mình.

Về cơ bản, Issuu hoạt động như một dạng tạp chí điện tử, nhưng thay vì chỉ cung cấp nội dung của một tòa soạn báo thì Issuu có thể mang đến cho người dùng bài viết từ hơn 1,5 triệu nhà xuất bản trên thế giới. Người dùng có thể truy cập số lượng tạp chí không giới hạn mà chương trình cung cấp.

Issuu cho Android

Bên cạnh đó, Issuu còn cho phép bạn tạo một danh sách những tạp chí mà mình yêu thích và cho phép bạn chia sẻ những đề mục đó lên các nền tảng mạng xã hội. Tuyệt vời hơn, Issuu còn khá thông minh khi có thể phân tích nội dung đọc của người dùng, từ đó đưa ra dòng tạp chí, đề xuất các nội dung phù hợp với gu đọc của họ.

Đồng thời, chương trình đọc tạp chí này còn hỗ trợ một tính năng Issuu Clip cho phép bạn đánh dấu lại các nội dung yêu thích và có thể chia sẻ với người dùng khác.

Thêm vào đó, công cụ này vô cùng lý tưởng đối với các tín đồ thời trang. Họ có thể cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất từ các tạp chí chuyên ngành như NYT Style hoặc V Magazine. Tương tự, những người yêu thích ẩm thực cũng có thể học hỏi về các món ăn mới từ các tạp chí như Sauce hay Everyday Food. Bên cạnh đó, người hâm mộ thể thao cũng có thể đọc tin tức nhanh chóng từ những ấn bản của FIFA Weekly, Red Bulletin. Không dừng lại ở đó, Issuu còn giúp người đọc tìm kiếm nguồn cảm hứng học tập, làm việc và sáng tạo qua những tên tuổi như American Craft hoặc Emma.

Những tiện ích tuyệt vời trên kết hợp với ưu điểm của chiếc smartphone đồng nghĩa với việc người dùng có thể thưởng thức những nội dung yêu thích của mình bất cứ khi nào, và đặc biệt, hoàn toàn miễn phí. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không cài đặt Issuu trên điện thoại/tablet Android của mình để có thể thoải mái đọc tạp chí miễn phí.

Issuu cho AndroidIssuu cho AndroidIssuu cho Android

Một số tính năng chính của Issuu cho Android:

  • Khám phá trên 15 triệu ấn bản tạp chí miễn phí thuộc nhiều chủ đề khác nhau như gia đình, thời trang, thiết kế, thể thao, nhiếp ảnh, đám cưới, công nghệ, khoa học, thuốc men, thực phẩm, du lịch và nhiều chủ đề khác.
  • Kết nối với câu chuyện của các phóng viên, nhà báo từ nhiều nơi trên thế giới.
  • Nghiên cứu hàng ngàn ấn bản mang tính giáo dục, từ các bài viết học thuật đến sách giao khoa cơ bản.
  • Tìm hiểu những tạp chí mới, được các biên tập viên từ Issuu chính tay lựa chọn.
  • Khám phá hơn 20.000 ấn phẩm mới được cập nhật hàng ngày. Một điểm đáng chú ý là Issuu cập nhật các tạp chí thuộc hơn 30 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Hẳn bạn sẽ tìm thấy nội dung mình quan tâm trong đó.
  • Cá nhân hóa feed đọc. Người dùng có thể theo dõi một vài tạp chí và nhãn hiệu mà mình yêu thích.
  • Lưu trữ bộ sưu tập tạp chí yêu thích của mình trong phần Stack. Thông tin này sẽ được lưu trong tài khoản cá nhân của bạn, do đó chỉ cần đăng nhập vào tài khoản này là bạn sẽ có được trải nghiệm đọc tuyệt vời trên mọi thiết bị Android.
  • Chia sẻ những ấn bản ưa thích lên Facebook, Twitter, Pinterest, LinkedIn và nhiều nền tảng khác.
  • Tìm kiếm catalog từ các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang hoặc khám phá những phong cách mới qua sách ảnh của Armani, Harrods, Etsy hoặc nhiều tên tuổi khác.

Cập nhật trong Issuu cho Android bản mới nhất:

Bổ sung tính năng Issuu Clip, cho phép lưu trữ thông tin thông minh hơn, có thể chia sẻ và bình luận về bất kỳ bài viết nào mình thích.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 553
  • Lượt tải: 381
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm