Hopper cho Android 2.1.405 Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ

Tải về

3 (1) Hopper Inc Miễn phí 15

Hopper là một ứng dụng vô cùng hữu ích dành cho những người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, săn vé giá rẻ để đi du lịch, đồng thời ứng dụng còn thông báo tới người dùng về sự kiện tăng giảm giá vé theo thời gian thực.

Chọn điểm xuất phá và điểm đến Xem mức giá các chuyến bay
Lựa chọn các chuyến bay có mức giá phù hợp

Bạn là một tín đồ du lịch hoặc người thường xuyên phải đi công tác bằng máy bay? Bạn cảm thấy việc săn vé máy bay giá rẻ vô cùng mệt mỏi, tốn thời gian nên đành chấp nhận mua vé với mức giá cao hơn? Giờ đây, tất cả những vấn đề đó sẽ được giải quyết nếu chiếc smartphone nhỏ xinh của bạn có phần mềm theo dõi chuyến bay Hopper.

Sau khi ra mắt trên nền tảng iOS và nhận những phải hồi tích cực từ người dùng, năm 2015, Hopper còn vinh dự đón nhật giải thưởng Ứng dụng du lịch tốt nhất năm 2015 của Apple. Giờ đây, nhiều người dùng đón nhận tin vui khi phần mềm đã có mặt đầy đủ trên cả nền tảng Android, giúp họ có cơ hội trải nghiệm sự tiện ích mỗi khi có việc cần di chuyển bằng đường hàng không.

Với giao diện trực quan và đơn giản, Hopper for Android giúp bạn theo dõi những chuyến bay hoạt động trong ngày, tuần, tháng với từng mức giá cụ thể, đồng thời đưa ra thông báo thời điểm tăng/giảm giá vé để bạn lựa chọn khi nào là thời gian lý tưởng để đặt vé.

Nếu bạn từng săn vé máy bay, bạn sẽ thấy giá vé thay đổi từng phút. Sử dụng Hopper, bạn có thể tiết kiệm được tới 40% giá vé cho chuyến bay tiếp theo. Ứng dụng giúp phân tích tỷ giá các chuyến bay hàng ngày để dự đoán giá sẽ thay đổi và gửi cho bạn thông báo khi quét được mức giá rẻ nhất. Nhờ đó, bạn không phải hối tiếc vì đã đi trên chuyến bay đắt đỏ hơn dù cùng chung một hành trình.

Thường xuyên gửi thông báo về những thay đổi Chọn mua ngay hoặc chờ sau Đặt vé nhanh nhất
Cập nhật các thay đổi thường xuyên về giá vé, lịch trình

Sở hữu nhiều tính năng hữu ích và đáp ứng được nhu cầu đi lại của xã hội hiện đại ngày nay, Hopper ngày càng trở nên phổ biến. Đây chắc chắn là ứng dụng không thể thiếu của những tín đồ thích đi du lịch mà muốn săn vé giá rẻ một cách nhanh nhất.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Hopper trên Android

  • Phân tích tỷ giá các chuyến bay theo ngày để giúp người dùng đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.
  • Gửi thông báo tới người dùng khi tìm được chuyến bay mức giá rẻ nhất hoặc có sự thay đổi về giá vé.
  • Đặt mua vé ngay trên ứng dụng.
  • Giúp bạn tiết kiệm tới 40% giá tiền khi mua vé cho cùng một hành trình. Ngoài ra, bạn cũng tiết kiệm được thời gian, công sức khi phải lướt hết trang mạng này đến trang mạng khác để tìm giá của các hãng bay khác nhau.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hopper trên Android

Cách sử dụng Hopper cũng vô cùng đơn giản và tương tự như việc bạn tìm vé trên các trang web của đại lý bán máy bay khác.

Cách tìm chuyến bay giá rẻ

Trước tiên, bạn cần nhập sân bay bạn khởi hành và một điểm đến (có thể tìm theo thành phố hoặc mã sân bay). Sau đó, một bảng tóm tắt các chuyến bay sẽ hiện ra, bao gồm giá vé, ngày giờ khởi hành.

Các ô vuông thể hiện cho mỗi chuyến bay sẽ có màu sắc khác nhau tùy thuộc giá vé, bao gồm màu xanh (giá rẻ), màu vàng và màu cam (trung bình), màu đỏ (đắt đỏ). Tất cả được thể hiện đơn giản, dễ hiểu giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một lịch trình rẻ nhất chỉ trong nháy mắt.

Cách tìm chuyến bay theo ngày

Bạn cũng có thể bấm chọn ngày để tìm các chuyến bay trong một khoảng thời gian cụ thể bằng cách điền ngày khởi hành vào mục Dates. Tiếp đó, Hopper sẽ cho bạn các lựa chọn như Chờ đợi hoặc Mua ngay.

Thông báo những thay đổi về chuyến bay

Ứng dụng sẽ gửi thông báo cho bạn khi giá giảm và khả năng giá sẽ tăng lên. Người dùng chỉ cần click vào các lựa chọn như Dates (ngày khởi hành) Prediction (Dự đoán) hay Flights (Chuyến bay), mọi lịch trình của các chuyến bay đã nằm trong bàn tay bạn. Nếu muốn xem một hành trình khác, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác lại từ đầu.

Lưu ý

Những người dùng Hopper trên Android sẽ có một bất cập nhỏ so với iOS khi tính năng Mẹo tìm theo ngày hoặc sân bay có giá vé rẻ nhất chưa được cập nhật. Ngoài ra, khi đặt mua vé qua Hopper, người dùng Android cũng sẽ phải thông qua một trang web ngoài chứ không thể mua trực tiếp trên Hopper như ở iOS.

Tính năng mới của ứng dụng Hopper trên Android

  • Giờ đây, bạn có thể quản lý các thông tin về chuyến bay và thanh toán ngay bằng tài khoản của bạn.
  • Người dùng có thể được cập nhật thường xuyên những thông tin nếu chuyến bay bị delay, lượng khách đến vào ngày hôm sau, sự thay đổi của sân bay và nhiều hơn thế nữa.
  • Nhà sản xuất cũng khắc phục một lỗi nhỏ khi hành khách chọn giá các chuyến bay.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.405
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm