Horror Brawl cho Android 1.0.2 Game kinh di biến đổi thành nhân vật ma quái

Tải về

Horror Brawl là một game Battle Royale có tối đa 16 người cùng chơi. Game lấy bối cảnh trong vũ trụ các trò chơi kinh dị của Keplerian, bao gồm Ice Scream, Evil NunMr. Meat.

Tham gia trận đấu Battle Royale tối đa 16 người trong Horror Brawl
Tham gia trận đấu Battle Royale tối đa 16 người trong Horror Brawl

Tại đây, bạn sẽ được chọn nhân vật của mình từ một trong những gương mặt quen thuộc của sagas và chiến đấu chống lại những người chơi khác để thu thập các tinh thể ma thuật, cố gắng thoát khỏi tình huống trước những người khác. tuy nhiên, sẽ chỉ có một người có thể đi qua cánh cổng và giành chiến thắng trò chơi.

Điều khiển trong game Horror Brawl: Terror Battle Royale rất đơn giản. Với ngón tay cái bên trái, bạn có thể điều khiển chuyển động của nhân vật. ngón cái bên phải. bạn sẽ điều khiển hướng nhìn camera và nhắm mục tiêu bằng vũ khí đang sử dụng.

Chơi trong vai các nhân vật kinh dị trong vũ trụ Keplerians
Chơi trong vai các nhân vật kinh dị trong vũ trụ Keplerians

Ngoài ra, phía bên phải màn hình, bạn cũng sẽ có nút để đi thấp người (không gây ra tiếng ồn) và nút để nhắm mục tiêu tốt hơn (trong trường hợp bạn tìm thấy các vũ khí khác trong game). Như thường lệ, tất cả các vũ khí và vật phẩm khác nhau mà bạn thu thập sẽ xuất hiện ở cuối màn hình.

Trước khi bắt đầu một vòng chơi trong Horror Brawl, bạn có thể chọn bất kỳ nhân vật nào mình muốn, chẳng hạn như J, Charlie, Rebecca hay William, mỗi người có một khả năng đặc biệt khiến họ khác biệt với những người khác.

Chiến đấu chống lại những người chơi khác
Chiến đấu chống lại những người chơi khác

Tất nhiên, khi game bắt đầu, mọi người đều có khả năng như nhau. Mục tiêu chính của bạn là tìm được 4 viên pha lê ma thuật, cho phép bạn biến đổi thành một trong những sinh vật đáng sợ, chẳng hạn Ác quỷ ma sơ, và khiến các đối thủ của mình khiếp sợ. Khi đã loại bỏ được những người chơi khác, bạn có thể thoải mái đi qua cánh cổng và giành chiến thắng trò chơi.

Tải game Horror Brawl cho Android

Tóm lại, Horror Brawl là một game hành động cực kỳ vui nhộn kết hợp với lối chơi Battle Royale và yếu tố từ các game kinh dị được nhiều người yêu thích như “Dead by Daylight” và “Identity V”, mang lại trải nghiệm thực sự nguyên bản. Trò chơi cũng sở hữu hình ảnh và đồ họa tuyệt vời, tiếp nối những gì mà người chơi mong đợi từ Keplerian.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 807 MB
  • Lượt xem: 192
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Horror Brawl

Liên quan, thay thế