Horror Simulator VR: CO-OP Demo Game kinh dị co-op Dinh thự quỷ dữ

Tải về

5 (1) Suplife Games Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64-bit)

Horror Simulator VR: CO-OP là một trò chơi phiêu lưu kinh dị hứa hẹn sẽ khiến bạn phải thót tim! Người ta nói rằng rất nhiều quỷ dữ ẩn nấp trong dinh thự. Những tâm hồn dũng cảm như bạn phải lập một đội trừ tà, đi sâu vào tòa nhà này để tìm tên của quỷ, bắt và đánh bại nó để nhận phần thưởng hậu hĩnh.

Horror Simulator VR: CO-OP là game phiêu lưu kinh dị thót tim
Horror Simulator VR: CO-OP là game phiêu lưu kinh dị thót tim

Từ nhà phát hành của Unmanned: Midnight Nightmare, Horror Simulator VR là trải nghiệm kinh dị thực tế ảo đáng sợ dành cho cả chế độ solo và co-op 3 người chơi. Người ta nói rằng trong dinh thự có rất nhiều quỷ dữ ẩn náu và đã khủng bố vô số nạn nhân. Truyền thuyết hé lộ rằng, nói tên thật của quỷ dữ sẽ giúp kiểm soát được nó. Bây giờ, những linh hồn dũng cảm như bạn phải thành lập một đội trừ tà, đi sâu vào dinh thự, tìm kiếm tên của quỷ, bắt giữ và đánh bại nó để nhận phần thưởng.

Lập một đội trừ tà và khám phá dinh thự ma để tìm tên của quỷ
Lập một đội trừ tà và khám phá dinh thự ma để tìm tên của quỷ

Tính năng chính của game Horror Simulator VR: Co-op

Lối chơi ARPG kết hợp kinh dị

Săn lùng những con quỷ đại diện cho bảy tội lỗi chết người. Sau đó sử dụng 7 vật phẩm làm bằng chứng để vạch trần từng tội lỗi.

Chơi solo hoặc hợp tác 3 người với tính năng trò chuyện bằng giọng nói trong thời gian thực. Ngay cả khi đã chết, game thủ vẫn có thể sử dụng vật phẩm để hỗ trợ đồng đội còn sống.

Săn lùng những con quỷ đại diện cho bảy tội lỗi
Săn lùng những con quỷ đại diện cho bảy tội lỗi

Chế độ săn bắn

Quỷ dữ sẽ làm mọi cách để hù dọa, thậm chí giết người chơi. Khi bạn hết tỉnh táo, quỷ dữ sẽ bắt đầu chế độ săn mồi. Hãy cố gắng tìm ra tên của con quỷ trước khi bạn rơi vào trạng thái u mê.

Tính năng trò chuyện thời gian thực cho phép game thủ lập chiến lược và cải thiện cơ hội thành công của mình khi vẫn còn sống. Ở chế độ Hồn ma, bạn vẫn có thể sử dụng vật phẩm để hướng dẫn đồng đội.

Ngay cả khi đã chết, game thủ vẫn có thể hỗ trợ đồng đội còn sống
Ngay cả khi đã chết, game thủ vẫn có thể hỗ trợ đồng đội còn sống

Hệ thống cửa hàng

Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm tiền xu, sử dụng chúng để mua skin và item trong cửa hàng. Xu cũng có thể dùng để tùy chỉnh hình đại diện Exorcist, nhưng hãy cảnh giác - vì vẻ ngoài trông ngầu cũng không giúp bạn thoát khỏi quỷ dữ đâu!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64-bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế